Giải trí

Quản lý bất ngờ tiết lộ tình trạng MQH hiện tại của Lan Ngọc sau tin đồn hẹn hò sao nam lăng nhăng

Quản lý bất ngờ tiết lộ tình trạng MQH hiện tại của Lan Ngọc sau tin đồn hẹn hò sao nam lăng nhăng

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của Ninh Dương Lan Ngọc, quản lý đã đăng tải bức ảnh chân dung nữ diễn viên kèm lời nhắn nhủ. Đáng chú ý, trong lời nhắn, quản lý Lan Ngọc vô tình tiết lộ luôn tình trạng mối quan hệ hiện tại của nàng “ngọc nữ” màn ảnh. Cụ thẻ, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc viết: “Chúc mừng sinh nhật bà chị già ế Ninh Dương lan Ngọc. Nay lớn rồi không post ảnh xấu nữa, chơi ảnh đẹp”.

ninh-duong-lan-ngoc

Có thể thấy, sau khi thay đổi diện mạo bằng mái tóc ngắn, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả. Được biết, Lan Ngọc “xuống tóc” là để tham gia vào bộ phim điện ảnh Cô gái đến từ quá khứ của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito.

lan-ngoc-dung-cam-xen-toc-dung-nhan-sac-sao-du-bao-su-tro-lai-khet-let-cua-missq-277663033_531596035000445_4939169458882966365_n-1648632449-796-width780height1172

Về chuyện tình cảm, mặc dù vẫn đang độc thân nhưng trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị đồn có mối quan hệ hẹn hò với Jack – người từng dính tin đồn lăng nhăng trước đó khiến cô phải nhan chóng lên tiếng và thể hiện sự bức xúc. "Xin phép, thứ 2 đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vô được, bớt tung bớt đồn, con bé đang bệnh rất mệt, cứ ngồi yên là muốn lôi em vô chuyện không vậy", Lan Ngọc gay gắt chia sẻ.

ninh-duong-lan-ngoc-jack-02-7375

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Cô hoạt động sôi nổi cả ở lĩnh vực phim ảnh lẫn gameshow truyền hình, thậm chí lấn sân sang cả ca hát. Có sự nghiệp thành công lại luôn được xếp vào hàng ngũ mỹ nhân Vbiz, Lan Ngọc không ít lần bị đồn hẹn hò với các đồng nghiệp nam.

ngocc-06491433

Thời mới bước chân vào showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc từng công khai hẹn hò La Thành, Minh Luân. Tuy nhiên, những mối quan hệ cũng nhanh chóng “đứt gánh”. Sau 2 cuộc tình ồn ào, Lan Ngọc bị đồn yêu đương với Chi Dân, S.T Sơn Thạch và gần đây là rapper Karik.

 

Ngọc Trinh tự tin diện áo lưới xuyên thấu tạo dáng táo bạo, lộ nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Đoạn clip ngắn đã “bóc trần” được nhan sắc thật của Ngọc Trinh qua camera thường, liệu có lung linh như ảnh tự đăng?