Giải trí

Mới hơn 1 tuổi ái nữ nhà Đông Nhi đã biết làm điều không tưởng, Leon – Lisa cũng phải ‘chào thua’

Mới hơn 1 tuổi ái nữ nhà Đông Nhi đã biết làm điều không tưởng, Leon – Lisa cũng phải ‘chào thua’

Ngày 26/10 mạng xã hội nô nức chúc mừng khi Đông Nhi hạ sinh bé Winnie, kể từ khi chào đời, cô bé nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đông Nhi – Ông Cao Thắng còn lập riêng 1 tài khoản Instagram cho con để lưu lại từng khoảnh khắc đáng nhớ của con gái. Hiện tại đã được gần 1 tuổi rưỡi, Winnie càng ngày càng khiến nhiều người yêu mến bởi sự nhanh nhẹn, thông minh và biểu cám đáng yêu.

cuoc-song-hien-tai-cua-con-gai-dong-nhi-ong-cao-thang-d68322f6

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Đông Nhi đăng tải đoạn clip Winnie ôn bài trước khi đi ngủ khiến CĐM thích thú. Nữ ca sĩ hào hứng viết: “Tối rùi mà mẹ còn bắt con trả bài rùi mới được đi chơi, cô chú cũng cổ vũ con qua môn động vật học này với ạ”.

Có thể thấy qua đoạn clip Đông Nhi đăng tải, bé Winnie đã xuất sắc trả lời đúng 15/15 con vật. Khi mẹ đưa ra hình con vật nào, bé Winnie cũng đọc to, rõ ràng con vật đó. Sự thông minh, nhanh nhẹn của Winnie khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Có thể thấy, chỉ cách nhau khoảng 1 tháng tuổi nhưng Leon – Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cũng phải “chào thua” về việc này. Trước đó, Lisa cũng được mẹ cho đọc tên các con vật, cô bé cũng rất chăm chỉ học hành, tuy nhiên cậu em, Leon có vẻ tinh nghịch và không quá thích thú với việc học tập.

leon-1-LISA-LEON-1-JPG-9623-1635951419

Cùng với Winnie, Leon – Lisa cũng là 1 trong những cặp nhóc tỳ sở hữu số lượng fan khủng không kém cạnh bất kì ngôi sao nào của showbiz Việt. Thậm chí Winnie còn có bức ảnh có số like lên đến hơn 1 triệu, con số khiến nhiều sao Việt mơ ước.

 

Ngọc Trinh bất ngờ bị ‘réo’ tên trong vụ nữ du khách chụp ảnh phản cảm ở Hội An

(Techz.vn) - Khoe trọn vòng 3 trước ống kính, cô gái ngoại quốc bị CĐM chỉ trích không ngừng, bất ngờ Ngọc Trinh cũng bị lôi vào câu chuyện này gây xôn xao.