Giải trí

Diệp Lâm Anh tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ sau khi rộ tin đồn nam thiếu gia và Quỳnh Thư chia tay

Diệp Lâm Anh tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ sau khi rộ tin đồn nam thiếu gia và Quỳnh Thư chia tay

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã xuất hiện tại sự kiện sau ồn ào ly hôn với chồng thiếu gia. Tại đây, cô đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi dọn ra khỏi nhà chồng, cùng mối quan hệ với chồng cũ: “Hiện tại thì các con của em vẫn còn nhỏ cho nên chưa biết. Em nghĩ trẻ con bây giờ cũng rất thông minh. Nhiều khi bố mẹ không cần nói nhưng nó vẫn cảm nhận được nhưng con em nó không hỏi về chuyện ấy.

Em cũng sắp xếp thời gian để cả hai có thể dành thời gian cho con. Có nghĩa là thời gian đi làm sẽ cho về với ông bà nội còn tối thì em sẽ đón về để chăm sóc các con. Cả ngày hai bên vẫn được gặp và chăm sóc tụi nhỏ.”

diep-lam-anh-4

Khi được hỏi có giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay với chồng cũ, Diệp Lâm Anh thẳng thắn trả lời: “Điều đó chắc chắn phải xảy ra bởi vì bây giờ rất văn minh rồi. Khi mà vợ chồng không thể đi chung với nhau nữa thì vẫn có thể làm bạn và dành những điều tốt nhất cho các con.”

Trải qua đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh khẳng định cô vẫn tin vào tình yêu: “Em suy nghĩ thật ra nó chỉ là câu chuyện về cái duyên thôi. Ví dụ như câu chuyện của em, hai người hết duyên rồi thì sẽ cho nhau con đường riêng. Đối với em, mọi thứ có thể suy nghĩ một cách lạc quan, tích cực chứ không phải vì mình đổ vỡ mà mình bị tiêu cực về chuyện tình cảm.”

diep-lam-anh-5

Trước đó, thông tin Diệp Lâm Anh “đường ai nấy đi” với chồng thiếu gia khiến CĐM không khỏi xôn xao nuối tiếc. Ban đầu khi thông tin này rộ lên, Diệp Lâm Anh còn lên tiếng phủ nhận vì muốn níu kéo hôn nhân. Tuy nhiên, cho đến gần đây, chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh đã lên tiếng khẳng định cả 2 đã ly thân từ năm ngoái và đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau thời gian cố gắng không thành, Diệp Lâm Anh cũng đã dọn ra khỏi nhà chồng. Hiện tại, cô đang tập trung chăm sóc con cái và phát triển công việc kinh doanh cá nhân. 

diep-lam-anh

 

Mỹ Tâm báo ‘tin vui’ đến khán giả, chốt hạ thời gian cụ thể khiến CĐM háo hức mong chờ

(Techz.vn) - Khoe nhan sắc rực rỡ bên trời Tây, Mỹ Tâm tuyên bố ‘tin vui’ trước sự mong chờ của khán giả.