Giải trí

Lý Nhã Kỳ và đàn em ‘vén màn’ con người thật của Lâm Vỹ Dạ, khác xa hoàn toàn trước ống kính

Lý Nhã Kỳ và đàn em ‘vén màn’ con người thật của Lâm Vỹ Dạ, khác xa hoàn toàn trước ống kính

Chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh” của Lý Nhã Kỳ vừa qua lên sóng với hai khách mời là Lâm Vỹ DạChâu Đăng Khoa. Sự góp mặt của cặp đôi nhận được nhiều chú ý từ khán giả. Trong cuộc trò chuyện, Châu Đăng Khoa cho biết anh dành rất nhiều tình cảm cho đàn chị Lâm Vỹ Dạ. Trong showbiz, đây chính là người mà nam nhạc sĩ thân thiết nhất.

“Chị Lâm Vỹ Dạ là người tôi coi như mẹ nuôi, hai chị em tôi thân thiết lắm. Hồi chưa quen nhau, tôi không thích chị Lâm Vỹ Dạ lắm vì tính chị ấy bỗ bã quá. Nhưng khi tiếp xúc rồi, tôi mới thấy chị ấy là người vô cùng chân thành, bộc trực và rất tình cảm”, Châu Đăng Khoa chia sẻ.

lam-vy-da-1

Những lúc Châu Đăng Khoa xảy ra chuyện, chính Lâm Vỹ Dạ là người đã lắng nghe, an ủi anh. Bất kể đàn em khóc lóc, kể lể như thế nào, nữ diễn viên vẫn ở bên. Có thời điểm nam nhạc sĩ phải đi tìm nhà thuê, chính bà xã Hứa Minh Đạt đi cùng anh, lựa từng căn nhà, xem từng viên gạch. Thậm chí sợ đàn em đói bụng, cô còn mua hẳn chiếc tủ lạnh để đối phương tích trữ đồ ăn. Từ những việc Lâm Vỹ Dạ làm, Châu Đăng Khoa ngày càng yêu quý và trân trọng đàn chị.

Lý Nhã Kỳ nghe xong cũng cảm thấy xúc động. Cô cho rằng tình cảm không nằm ở tiền bạc, vật chất mà là cách mọi người sống với nhau. Hầu hết ai cũng sẽ tính toán khi chạm đến tiền bạc, thế nhưng Lâm Vỹ Dạ lại khác biệt. Cô sẵn sàng bỏ tiền mua món đồ giá trị như chiếc tủ lạnh cho đàn em. Cũng phải nhớ rằng cuộc sống của nữ diễn viên không phải dễ thở, cô còn phải kiếm tiền nuôi con, lo cho gia đình.

lam-vy-da-2

Lý Nhã Kỳ nhận xét: “Lâm Vỹ Dạ chưa bao giờ nói ra điều này. Nếu Châu Đăng Khoa không nói thì cũng không ai biết. Từ đó, tôi nói với ekip của mình phải bằng mọi giá mời được Lâm Vỹ Dạ. Tôi và Lâm Vỹ Dạ cũng chưa bao giờ có dịp ngồi trò chuyện cùng nhau. Lâm Vỹ Dạ đúng như những gì tôi cảm nhận, cho nhiều hơn nhận và không bao giờ khoe ra hay kể lể”.

Về phần mình, Lâm Vỹ Dạ trải lòng, mình thương Châu Đăng Khoa chỉ sau 1 cuộc gọi. Khi đó đàn em đang gặp chuyện, anh gọi cho cô và khóc nức nở. Bà xã Hứa Minh Đạt cũng không biết làm gì hơn ngoài im lặng lắng nghe, không gặng hỏi thêm bất cứ điều gì.

lam-vy-da-3

Lâm Vỹ Dạ cho biết, cô cho Châu Đăng Khoa nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ đòi hỏi phải nhận lại thứ gì. Bản thân nữ diễn viên chỉ cần đàn em đối lại với mình bằng tình cảm chân thành là đủ. Khi Lâm Vỹ Dạ có chuyện buồn, Châu Đăng Khoa chỉ cần nhắn tin hỏi thăm là đủ. Cả hai không tiết lộ về mối quan hệ của mình nên cũng không ai hay biết.

“Nhiều khi Châu Đăng Khoa giận, trách tôi rằng tại sao tôi không chịu bình luận ở Facebook, nhưng tôi nói luôn: Em thương chị thì phải hiểu chị. Chị không phải người văn chương, lời lẽ. Chị đã nói thương ai là phải thương thật”, Lâm Vỹ Dạ tâm sự.

 

Sao 9/4: Cháu nuôi Hoài Linh đau đớn báo tang sự, Thúy Nga nói thẳng chuyện hẹn hò con trai Chế Linh

(Techz.vn) – Sao Việt 9/4: Cháu nuôi Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự, NSND Hồng Vân, Lê Dương Bảo Lâm bàng hoàng chia buồn; Hé lộ thân thế 'phi công trẻ' Phạm Quỳnh Anh hẹn hò hậu ly hôn Quang Huy, bị nghi sắp đón con chung; Thúy Nga tuyên bố thẳng về chuyện hẹn hò con trai Chế Linh sau khi nam ca sĩ ly hôn Thanh Thanh Hiền.