Giải trí

Hé lộ thân thế 'phi công trẻ' Phạm Quỳnh Anh hẹn hò hậu ly hôn Quang Huy, bị nghi sắp đón con chung

Hé lộ thân thế 'phi công trẻ' Phạm Quỳnh Anh hẹn hò hậu ly hôn Quang Huy, bị nghi sắp đón con chung

Phạm Quỳnh Anh trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội thời gian qua. Xuất phát từ tin đồn một sao nữ tên tuổi vừa được cầu hôn, hiện đang mang thai và sang Mỹ để sinh con. Không hiểu lý do vì sao, sau khi xâu chuỗi các chi tiết, dân tình lại réo tên giọng ca “Bụi bay vào mắt” liên tục.

pham-quynh-anh-4

Vừa qua mạng xã hội còn xuất hiện bức ảnh của Phạm Quỳnh Anh. Điều đáng nói, nữ ca sĩ được cho là đi cùng bạn trai trên đường phố Mỹ. Cả hai tay trong tay trông khá tình cảm. Dù diện trang phục rộng rãi nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ khi nhìn vào vòng 2 của nữ ca sĩ.

pham-quynh-anh-1

pham-quynh-anh-2

Ngay lập tức thông tin về bạn trai Phạm Quỳnh Anh trở thành điều gây tò mò nhất. Không để mọi người phải chờ lâu, các “thánh soi” đã nhanh chóng tìm ra thông tin về người đàn ông bí ẩn này. Được biết anh tên K, ít tuổi hơn nữ ca sĩ và cũng không hoạt động trong làng giải trí. K là một doanh nhân thành đạt, dĩ nhiên sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

Bên cạnh đó, những ai theo dõi Phạm Quỳnh Anh bấy lâu có lẽ đã từng nhìn thấy K. Anh được cho là đã nhiều lần tháp tùng người yêu đi diễn nhưng không mấy ai chú ý. Dù ít tuổi nhưng K rất chững chạc, đặc biệt anh còn yêu thương 2 cô con gái của Phạm Quỳnh Anh cũng như gia đình cô.

pham-quynh-anh-6

Mặc dù vậy, tất cả những thông tin trên hiện vẫn chỉ là từ phía cư dân mạng. Điều mọi người mong chờ nhất lúc này có lẽ là Phạm Quỳnh Anh lên tiếng, chỉ có nữ ca sĩ mới kiểm chứng được nó đúng hay sai. Trong thời gian qua, dù liên tục bị réo tên, vướng vào hàng loạt nghi vấn nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa một lần có phát ngôn chính thức.

pham-quynh-anh-5

Trước đó, hồi tháng 10/2018, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chính thức đệ đơn ly hôn sau 16 năm bên nhau. Khán giả không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi. Sau gần 4 năm, giờ đây mọi người cũng dần chấp nhận được sự thật này, hi vọng cả hai sẽ tìm được hạnh phúc mới.

 

Ca sĩ Kim Ngân lộ diện với ngoại hình tiều tụy, thần sắc sau gần 1 năm xa Thúy Nga gây lo lắng

(Techz.vn) – Lần xuất hiện mới đây, ca sĩ Kim Ngân khiến khán giả không khỏi lo lắng vì bộ dạng tiều tụy, gầy trơ xương. Sau gần 1 năm rời khỏi nhà Thúy Nga, có vẻ tình hình của cô vẫn không có nhiều thay đổi.