Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nóng mặt vì bị hiểu nhầm suốt hàng chục năm làm nghề, tiết lộ uẩn khúc phía sau

Đàm Vĩnh Hưng nóng mặt vì bị hiểu nhầm suốt hàng chục năm làm nghề, tiết lộ uẩn khúc phía sau

Đàm Vĩnh Hưng bấy lâu vẫn được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt”. Khán giả đã quá đỗi quen thuộc với danh xưng này của nam ca sĩ nhưng cùng với đó còn là những phiền toái. Từng có thời điểm biệt danh này bị đưa ra để mỉa mai, chế giễu Mr.Đàm “không biết tự lượng sức mình”, “ảo tưởng”. Thế nhưng, có lẽ không ai biết “ông hoàng nhạc Việt” từ đâu mà có, vì sao lại được đặt cho Đàm Vĩnh Hưng, liệu có phải do anh tự phong?

dam-vinh-hung-5

Tối 7/4, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ clip nói rõ về danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” này. Nam ca sĩ tỏ ra khá chán nản khi nhiều lần giải thích nhưng vẫn bị mọi người hiểu nhầm. Anh viết: “Giải thích lần thứ n rồi nhưng có vẻ vẫn có nhiều bạn không chịu hiểu! Tôi không tự vỗ ngực xưng tên, tôi không đặt để bản thân mình thành ông hoàng bà chúa nào cả! Tôi chỉ muốn là nghệ sĩ của mọi người, mọi nhà, hát cho đến khi mình còn có thể!”.

dam-vinh-hung-1

Trong video đính kèm, Đàm Vĩnh Hưng giải thích cặn kẽ nguồn cơn có danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”. Theo đó, năm 2007, Mr.Đàm tổ chức show “Thương hoài ngàn năm”, diễn các ca khúc nhạc xưa. Sau lần đó anh được xem như người có công giúp bolero hồi sinh tại Việt Nam. Thời điểm đó nam ca sĩ vốn đang ở đỉnh cao, ghi dấu ấn với rất nhiều ca khúc nhạc trẻ nên lại càng gây chú ý hơn.

dam-vinh-hung-4

Báo chí, người trong nghề đánh giá rất cao show của Đàm Vĩnh Hưng. Một bài báo để tiêu đề là “Quý ông nhạc Việt đã xuất hiện”. Từ đây những câu từ, danh xưng bắt đầu được tìm để tránh trùng lặp và “ông hoàng nhạc Việt” ra đời. Đến bây giờ Mr.Đàm vẫn không biết ai là người đầu tiên dùng biệt danh trên để đặt cho anh.

“Chắc họ thấy trước 1975 có ông vua đĩa nhựa, hoàng đế bolero… cuối cùng họ tự nghĩ ra ông hoàng nhạc Việt. Vì mình chuyên hát nhạc Việt thôi mà, hát cũng khá ổn. Hưng hát đủ loại nhạc trên đời, họ thấy Hưng có thể khống chế, hát hết các thể loại nhạc đó nên đặt cho danh xưng đó… Nếu anh chị em báo chí nào đã gọi Hưng bằng danh xưng đó làm ơn hãy cho Hưng biết. Đây là lần thứ n Hưng giải thích về chuyện này rồi… Hưng khẳng định lại lần nữa, Hưng không tự xưng tên hay gọi mình là ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong video.

dam-vinh-hung-2 dam-vinh-hung-3

Dưới phần bình luận, người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng động viên thần tượng. Họ cho biết dù biệt danh của anh là gì, có phải “ông hoàng nhạc Việt” thật sự hay không không quan trọng. Điều mà công chúng nhìn vào là giọng hát của nam ca sĩ trên sân khấu. Bên cạnh đó còn nhiều lời khuyên Mr.Đàm không cần bận tâm quá nhiều về lời dị nghị của antifan.

 

Công an TP.HCM thông tin nóng về tiến độ điều tra vụ án liên quan bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Vừa qua, Thượng tá Lê Mạnh Hà – Phó Phòng Tham mưu Công an TP.HCM đã chia sẻ thông tin về tiến độ điều tra vụ bà Nguyễn Phương Hằng.