Giải trí

Vạch trần những ‘trợ thủ’ đắc lực của bà Nguyễn Phương Hằng

Vạch trần những ‘trợ thủ’ đắc lực của bà Nguyễn Phương Hằng

Sau 5 tháng điều tra vụ bà Nguyễn Phương Hằng, những thông tin mới nhất liên quan trực tiếp đến nữu CEO vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo từ dư luận. Theo đó Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ việc liên quan và chuyển VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự.

Về phía bà Phương Hằng, nữ CEO tiếp tục bị tạm giam thêm 20 ngày nhằm phục vụ điều tra thêm.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam sau hàng loạt phát ngôn sai phạm.

Xuyên suốt quá trình gây ồn ào trên mạng xã hội của bản thân, bà Phương Hằng được nhóm 3 người giữ vai trò trợ lý, thư ký hỗ trợ. Những trợ lý của nữ CEO bao gồm ông Huỳnh Công Tân, bà Lê Thị Thu Hà (chủ trang Facebook “Ha Lee”) và bà Nguyễn Thị Mai Nhi (chủ trang Facebook “Hoàng Nhi”).

Những người này giữ vai trò thu thập thông tin, quản lý 12 kênh, trang mạng xã hội; lên kịch bản, mời khách trong các buổi livestream của bà Hằng. Những người này còn giúp nữ CEO phát tán video với những nội dung sai sự thật, chưa được kiểm chứng và xúc phạm danh dự đến nhiều người, tổ chức.

Theo tìm hiểu của cơ quan chức năng, bà Hà và bà Nhi giữ vai trò trợ lý, phụ trách thông báo lịch livestream và các vấn đề kiện tụng, đăng tải thông báo của bị can Nguyễn Phương Hằng trên các nền tảng mạng xã hội. Trong đó bà Hà có thể xem là thư ký ‘ruột’ của nữ CEO khi thường xuyên cùng bà Hằng xuất hiện trên livestream. Những người này không ngần ngại thể hiện quan điểm và bảo vệ bà Phương Hằng trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Về ông Tân, người này đóng vai trò thư ký, phụ trách làm MC chính mỗi khi bà Hằng livestream.

Các trợ thủ đắc lực của bà Nguyễn Phương Hằng.
Youtuber Long Ngô có những phát ngôn thóa mạ người khác.

Không chỉ có 3 trợ lý, bà Phương Hằng còn có một số kênh Youtube ủng hộ và phát tán nội dung sai sự thật. Những kênh Youtube này đăng tải hàng loạt video ủng hộ bà Hằng với những chủ đề ‘giật gân’ nhằm xúc phạm, ảnh hưởng danh dự nghiêm trọng của những người khác.

Theo ca sĩ Vy Oanh, hành vi của những cá nhân trên có dấu hiệu cấu thành tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, quy định tại Điều 331 Bộ luật Hình sự năm 2015. Để bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của mình, ca sĩ Vy Oanh đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng, yêu cầu xác minh, khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với các cá nhân trên để điều tra, truy tố, xét xử trước pháp luật.

Hiện tại bà Phương Hằng vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, dư luận vô cùng tò mò về ‘cái kết’ cuối cùng dành cho nữ CEO sau hàng loạt sai phạm. khó có thể tưởng tượng rằng cái tên Nguyễn Phương Hằng từng là cái tên ‘gây bão’ suốt một thời gian dài. Nhiều nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng mỗi khi nữ CEO livestream như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành,.. Chỉ đến khi cơ quan chức năng vào cuộc thì ồn ào về bà Phương Hằng mới chấm dứt và các nghệ sĩ mới có thể quay trở lại cuộc sống bình thường như trước kia.

 

Hồng Vân nghẹn ngào chia sẻ khi đến viếng đám tang ông xã Bà Tư Ù 'Đất Phương Nam'

(Techz.vn) NSND Hồng Vân không giấu nổi cảm xúc khi đến động viên đàn chị trước sự ra đi của người thân.