Giải trí

Đan Trường gửi lời chia buồn khi nhận tin dữ từ người hâm mộ, khán giả không khỏi xót xa

Đan Trường gửi lời chia buồn khi nhận tin dữ từ người hâm mộ, khán giả không khỏi xót xa

Tối 2/8, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ chia sẻ tin buồn. Theo đó nam ca sĩ xót xa khi nhận tin dữ từ một người hâm mộ, được biết cô gái ấy đã không may qua đời. Cô là một người đã ủng hộ và theo dõi Đan Trường suốt những thời gian qua. Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, Đan Trường không thấy bất kì một hoạt động nào của người này trên mạng xã hội.

Bài viết trên trang cá nhân của Đan Trường.

"Em là một người em, cũng là một Fan ruột của anh. Anh em mình đã biết nhau mười mấy năm rồi. Em luôn có mặt trong các show diễn lớn nhỏ của anh. Các sản phẩm của bé Mathis em cũng luôn ủng hộ. Cả book phòng khách sạn giá đặc biệt em cũng giúp anh.... Hai anh em mình thi thoảng vẫn nói chuyện với nhau, em còn hay comment trên mấy bài post Facebook của anh gần đây với mấy câu rất là vui tươi nữa. Vậy mà khi em bệnh mấy tháng nay em chẳng hề than câu nào trên mạng cũng chẳng hề nói với anh câu gì để anh biết mà chia sẻ với em. Em đúng là một cô gái lạc quan, kiên cường và nghị lực. Mới nghe tin em mất mà anh bàng hoàng và thấy thương em lắm... An nghỉ em nhé, anh và các bạn mãi thương em", Đan Trường chia sẻ đầy cảm xúc.

Một số hình ảnh Đan Trường bên cạnh người hâm mộ.

Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của Đan Trường:

-Xin chia buồn cùng gia đình Anna ạ

-Buồn quá anh nhỉ?em ý còn trẻ quá

-Cầu mong linh hồn chị siêu thoát.

-Cũng là fan Bo, nghe những tin kiểu này thật sự cứ chạnh lòng nhỉ, fan anh giờ đa số toàn lặng lẽ ủng hộ, không có ganh đua gì, tị gì hiềm gì với fc khác hay sao nào cả, thấy anh vẫn cống hiến, đứng trên sân khấu là vui rồi. Mong cho bạn ấy yên nghỉ

-Chia buồn cùng gia đình chị ấy.đọc tin bất ngờ quá anh

-Cuộc sống vô thường , khi nghe tin ai đó ra đi lòng lại nặng trĩu , xin thành tâm chia buồn với gia đình chị ấy

Khán giả đồng loạt chia buồn với gia đình người hâm mộ đã qua đời.

Đính kèm bài viết, Đan Trường chia sẻ một vài hình ảnh chụp lại khoảnh khắc giữa anh và người hâm mộ vừa qua đời. Không ai dám tin rằng một cô gái với nụ cười tươi lại có số phận quá ngắn ngủi. Nhiều khán giả để lại lời chia buồn và tiễn biệt đến cô gái.

 

Tin trưa 23/8: Bà Phương Hằng bỏ lỡ ‘cơ hội vàng' hậu bị bắt, động thái ngỡ ngàng của Hồ Hoài Anh

(Techz.vn) Tin nóng trưa 23/8: Đối diện vòng lao lý sau khi bị bắt, bà Nguyễn Phương Hằng bỏ lỡ cơ hội quý giá từ ông Dũng Lò Vôi; Hồng Đăng từng muốn bỏ nghề 3 lần; Hồ Hoài Anh âm thầm có động thái gây tranh cãi hậu ồn ào; Vén màn con người thật của NSƯT Hoài Linh.