Giải trí

Trường Giang về quê 'ở ẩn', tự tay làm món quà đặc biệt, nhắn nhủ 'tan chảy' đến Nhã Phương

Trường Giang về quê 'ở ẩn', tự tay làm món quà đặc biệt, nhắn nhủ 'tan chảy' đến Nhã Phương

Mới đây, Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip anh đích thân vào bếp chuẩn bị nguyên liệu làm món cá Đù và tôm phơi khô để gửi lên cho bà xã. Không hổ danh là đầu bếp tài năng của Nhã Phương, nam danh dài rất thành thạo trong việc làm cá và tôm.

Sau khi chuẩn bị nguyên liệu, nam danh hài gốc Quảng mang đi phơi khô, sau đó tự tay hút chân không. Trường Giang còn khiến CĐM ghen tỵ khi cắt những tờ giấy và ghi những lời yêu thương nhắn nhủ đến bà xã.

truong-giang

Cụ thể, trong một mảnh giấy nhỏ gửi Nhã Phương nam danh hài viết: “Tôm này không có gia vị gì ngoài tình yêu của anh, yêu em”, cộng thêm 1 mảnh với nội dung: “Yêu em hơn cả thế giới này, love you”, “Ăn ngon ngủ yên mẹ nhé”,…

truong-giang-1

Được biết, Trường Giang đã về quê được khoảng gần 2 tháng và bị mắc kẹt không thể trở lại Sài Gòn vì dịch Covid-19. Rời xa ánh đèn sân khấu Trường Giang vẫn giữ được sự chân quê, giản dị khiến nhiều người vừa thích thú vừa ngưỡng mộ, nam danh hài mặc quần ngố, áo phông, mang dép tổ ong đi làm phụ hồ, tất bật nơi công trường và công việc đồng áng.

truong-giang-tich-cuc-lam-phu-ho-ban-mat-cho-dat-ban-lung-cho-troi-60c07ba2

Ngoài thời gian tất bật trên công trường, là một trong những sao nam giỏi bếp núc nhất showbiz, anh không ngại thể hiện tay nghề sở trường là nấu ăn. Về quê, Trường Giang lội bùn hái rau, chẻ củi để nấu ăn. Nam danh hài chia sẻ nhiều bí quyết giúp khán giả có thêm những món ngon, tăng sức đề kháng rất cần thiết trong giai đoạn đề phòng dịch bệnh.

truong-giang-tich-cuc-lam-phu-ho-ban-mat-cho-dat-ban-lung-cho-troi-67ab3279

Có thể thấy, dù đã là nghệ sĩ nổi tiếng, hạng A trong showbiz nhưng Trường Giang vẫn luôn bình dị, chân thật. Anh khiến người hâm mộ tự hào khi không phô trương cuộc sống xa hoa mà rất mộc mạc. Dù là ai đi chăng nữa khi về quê nhà vẫn tất bật phụ việc với người thân.

 

Tóc Tiên vén áo táo bạo khoe vòng eo 'con kiến', Ngọc Trinh cũng phải ‘chào thua’

(Techz.vn) - Ở nhà 2 tháng vì dịch, Tóc Tiên vẫn khiến người hâm mộ “mắt chữ O miệng chữ A” bởi vòng eo “đỉnh chóp”.