Giải trí

Hậu bị ‘ném đá’ chuyện từ thiện, Xuân Lan gặp vấn đề về sức khỏe, Lệ Quyên xót xa động viên

Hậu bị ‘ném đá’ chuyện từ thiện, Xuân Lan gặp vấn đề về sức khỏe, Lệ Quyên xót xa động viên

Mới đây, trên trang cá nhân Xuân Lan đăng tải bài viết chia sẻ tình hình sức khỏe hiện tại thu hút được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nàng siêu mẫu bức xúc với những người thiếu trách nhiệm trong mùa dịch, nói 1 câu khiến nhiều người thấm thía. Cụ thể, Xuân Lan viết:

“Quay cuồng như chong chóng, tụt huyết áp. Thấy mấy người vô trách nhiệm nản lòng ghê. Mùa dịch ập đến, ai càng có trách nhiệm càng nặng”.

xuan-lan

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả đã vào gửi lời hỏi thăm sức khỏe, động viên Xuân Lan, mong cô giữ gìn sức khỏe để có sức “chiến đấu” với đại dịch.

Lệ Quyên nhắn nhủ đến đàn chị: “Giữ sức khỏe chị ơi”

Hít một hơi thật sâu rồi chiến tiếp em ơi”

“Chị ơi cố lên, em thấy trong đó dân tình vẫn không có ý thức chị ạ, vẫn ra đường ầm ầm ý”

“Bảo trọng chị ơi, các TNV bên em cũng kiệt sức rồi”

“Chúc chị thật nhiều sức khỏe để giúp đỡ nhiều người hơn nữa”…

xuan-lan-1

xuan-lan-2

Trong thời gian TP.HCM giãn cách xã hội bởi dịch bệnh diễn biến phức tạp, Xuân Lan là một trong những nghệ sĩ có nhiều hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ bà con khó khăn. Thế nhưng, việc làm từ thiện của nữ siêu mẫu bất ngờ vướng phải ý kiến trái chiều khiến cô bức xúc.

xuan-lan-buc-xuc-khi-lam-tu-thien-nhung-lai-bi-cdm-nem-da-3fd7030a

Chính vì tấm lòng tốt muốn giúp đỡ người gặp khó khăn nhưng lại bị "ném đá" không thương tiếc đã khiến Xuân Lan bức xúc. Mong rằng mọi người đừng có cái nhìn quá tiêu cực mà hãy đoàn kết và lan tỏa những điều tích cực để cả nước sớm vượt qua.

 

Xuân Lan bàn về từ thiện, Chi Bảo – Lệ Quyên lên tiếng ‘cực gắt’ để bảo vệ đồng nghiệp

(Techz.vn) Hiếm khi có nghệ sĩ nào lại dám nói về chuyện từ thiện vào thời điểm nhạy cảm như hiện tại như Xuân Lan, Chi Bảo và Lệ Quyên cũng nhanh chóng “vào cuộc” cùng đồng nghiệp.