Giải trí

Tóc Tiên vén áo táo bạo khoe vòng eo 'con kiến', Ngọc Trinh cũng phải ‘chào thua’

Tóc Tiên vén áo táo bạo khoe vòng eo 'con kiến', Ngọc Trinh cũng phải ‘chào thua’

Tóc Tiên được biết đến là một trong những mỹ nhân có phong cách táo bạo, nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt. Sở hữu nước da nâu mịn màng cùng vóc dáng chuẩn, Tóc Tiên thoải mái kết hợp trang phục theo nhiều phong cách khác nhau, khi thì cá tính, khi thì hở bạo nóng bỏng.

Toc-Tien-1

Mới đây, trên tài khoản Instagram, Tóc Tiên đăng tải hình ảnh vén áo khoe vòng eo “con kiến” khiến CĐM không khỏi trầm trồ. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái bị chồng chê hài hước: “Bị anh ta kì thị vì lười tập gym, cô ta đành nghe lời”.

Toc-Tien

Có thể thấy, sau 2 tháng nghỉ dịch ở nhà, Tóc Tiên vẫn giữ được phong độ vóc dáng khi sở hữu vòng eo nhỏ và cơ bụng số 8. Mặc dù không tiết lộ số đo cụ thể, nhưng chỉ nhìn thôi khán giả cũng có thể thấy được vòng eo săn chắc đến nhường nào.

toc-tien-3

Khác hẳn với Ngọc Trinh, thời gian này cô đang phải tích cực tập luyện bởi tăng cân mùa dịch. Cách đây không lâu, “nữ hoàng nội y” từng tiết lộ cô đã chạm mốc 50kg và vòng eo tăng lên 59cm. Không chỉ eo tăng mà gương mặt của Ngọc Trinh cũng chuyển từ V-line sang O-line.

Ngoc-trinh

Tuy nhiên, dù tăng cân nhưng Ngọc Trinh vẫn không đánh mất đi vẻ ngoài quyến rũ, thậm chí nhìn còn tăng thêm phần năng lượng, tràn đầy sức sống. Chính Ngọc Trinh còn rất vui vẻ khi hào hứng thông báo "mập rồi, mập rồi"!

 

Nhã Phương, NSƯT Hữu Châu và loạt sao Việt chắp tay cầu nguyện khi nhận tin dữ từ đồng nghiệp

(Techz.vn) - Nghe tin dữ từ đồng nghiệp, Nhã Phương, Tiến Luật, NSƯT Hữu Châu, ‘con trai ‘ Hoài Linh và cả showbiz nghẹn ngào cầu nguyện.