Giải trí

‘Tình tin đồn' của Lý Nhã Kỳ bất ngờ nhận được loạt tin nhắn khiếm nhã, lý do khiến CĐM 'sững sờ'

‘Tình tin đồn' của Lý Nhã Kỳ bất ngờ nhận được loạt tin nhắn khiếm nhã, lý do khiến CĐM 'sững sờ'

Mới đây, trên trang cá nhân Nguyên Vũ bất ngờ đăng đàn không hiểu chuyện gì xảy ra khi bất ngờ nhận được loạt tin nhắn khiếm nhã từ một số tài khoản. Nguyên nhân được cho là có liên quan đến một nữ doanh nhân đang nổi đình đám trên các mạng xã hội.

Cụ thể, “tình tin đồn” Lý Nhã Kỳ viết: “Rồi xong , tới công chuyện nữa rồi .

Sáng nay ngủ dậy thấy bị nhắn tin khiếm nhã quá trời. Không hiểu gì luôn, đang cố nhớ coi bộ mình có nói gì liên quan mà không nhớ hả ta?

Có ai biết chuyện gì đang xảy ra không? Nói cho Vũ biết với, chứ nghĩ nát óc nãy giờ luôn đó. Ủa, là sao? Chuyện gì? Tui nói gì là nói gì mới được? Đụng chạm gì chị Hằng Đại Nam? Không hiểu luôn?"

Nguyen-Vu-6

Nguyen-Vu-2

Nguyen-Vu-3

Kèm theo đó, nam ca sĩ chia sẻ loạt tin nhắn của một số tài khoản, sử dụng ngôn từ thô tục xúc phạm đến mình.

Tài khoản N.T.H: “Ê thằng mất dạy, xưa giờ mày làm việc mày làm, tưởng mày không bè phái nên cũng thích thích, giờ mày chống với chị Hằng là chết mày nghe con. May fcoi chừng nhé. Đừng để chị Hằng ra tay là mày lên đường đó. Yên thân mà sống đi”

Nguyen-Vu-4

Một tài khoản khác gay gắt: “Thằng Vũ Kia, mày mất dạy với cô Hằng hả, người ta làm việc tốt, có chửi thì chửi mấy đứa ăn chặn tiền từ thiện, liên quan gì mà mày adua, mày định nối gót con Vy Oanh sao”…

Nguyen-Vu-1 

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả cũng phải tỏ ra ngỡ ngàng vì đang yên đang lành idol của mình bỗng bị “họa rơi trúng đầu”. Theo đó, nguyên do được cho rằng trước đó, bà Phương Hằng có nhắc đến nhà báo có tiếng cũng tên Vũ trong livestream của mình, và nói ngắn gọn là Nguyên Vũ, chính vì vậy CĐM đã hiểu lầm thành ca sĩ Nguyên Vũ.

Trưa nay, bà chủ Đại Nam cũng đã có bài viết đính chính sự việc này.

nguyen-vu-ly-nha-ky-3-16240762850021972666481

Trước khi vướng vào ồn ào không đáng có này, Nguyên Vũ cũng từng bị đồn có mối quan hệ hẹn hò với Lý Nhã Kỳ, tuy nhiên phía Lý Nhã Kỳ cho biết cô vẫn còn đang cô đơn. 

 

Lý Nhã Kỳ tung ảnh khéo khoe cặp tuyết lê căng tràn, nhan sắc thật tuổi 39 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” khi tung bức ảnh khoe cận nhan sắc tuổi 39, khéo khoe lợi thế của bản thân.