Giải trí

Trường Giang và Nhã Phương bị quay lén trên đường, ngoại hình đời thực và thái độ của cả 2 gây sốt

Trường Giang và Nhã Phương bị quay lén trên đường, ngoại hình đời thực và thái độ của cả 2 gây sốt

Mới đây, mạng xã hội TikTok chia sẻ rầm rộ đoạn clip quay lén Trường Giang và Nhã Phương trên đường. Vì không biết có sự hiện diện của máy quay nên cặp đôi cũng chẳng hề “diễn xuất”. Dù chất lượng hình ảnh không quá tốt nhưng cũng phần nào cho khán giả thấy được vóc dáng ngoài đời của hai vợ chồng đình đám này.

truong-giang-nha-phuong-1

Trường Giang đi trước vợ một khoảng cách kha khá rồi đứng lại chờ cô và bạn đi đến. Ai nấy đều bịt mặt kín bưng nhưng nhìn cách ăn mặc, dáng đi đã đủ nhận ra họ. Trường Giang vẫn theo đuổi style ăn mặc quen thuộc với áo phông, quần ngố và đôi dép tổ ong huyền thoại. Trong khi đó Nhã Phương diện váy đơn giản, mái tóc xõa quen thuộc.

truong-giang-nha-phuong-3

truong-giang-nha-phuong-2

Ngoài đời Nhã Phương còn trông gầy hơn cả khi lên hình. Vóc dáng khẳng khiu của cô nàng khiến nhiều người phải lo lắng, mong bà mẹ 1 con tẩm bổ nhiều hơn. Trong khi đó, Trường Giang với chiếc bụng mỡ trứ danh chẳng thể lạc đi đâu. Các fan hài hước chọc ghẹo, giá mà nam danh hài có thể “chia bớt” ít cân nặng sang cho bà xã thì tốt biết bao.

Người quay clip tiết lộ thêm, ngày hôm đó đã vô tình ngồi sát một bên Trường Giang và Nhã Phương trong quán ăn ở Nha Trang. Cô thích thú khi còn tình cờ nghe được những câu chuyện ngày xưa họ kể cho nhau nghe. Ngoài đời họ cũng như bao người bình thường khác, không hề mang lại cảm giác xa cách của các ngôi sao lớn.

truong-giang-nha-phuong-4

truong-giang-nha-phuong-5

truong-giang-nha-phuong-6 truong-giang-nha-phuong-7

Về phần cư dân mạng, nhiều người bày tỏ sự yêu mến cho cặp đôi quyền lực bậc nhất showbiz. Trường Giang – Nhã Phương hóa ra cũng có những khoảnh khắc đời thường giản dị như bao người. Với những ai theo dõi “chàng hề xứ Quảng” bấy lâu chắc chắn không còn xa lạ gì chuyện này. Anh vốn là người ưa thích lối sống dân dã, những món ăn đơn giản. Đó cũng là lý do ông xã Nhã Phương mở chuỗi nhà hàng cơm quê.

 

Trường Giang – Nhã Phương lộ biệt thự nhà vườn khủng, anh trai công bố luôn tin vui giữ kín bấy lâu

(Techz.vn) – Vừa qua, anh trai của Trường Giang gây chú ý khi tiết lộ tin vui của nam danh hài. Bên cạnh đó anh còn bật mí căn biệt thự nhà vườn khủng của em trai và Nhã Phương.