Giải trí

Trường Giang ‘ngượng chín mặt’ khi bị Hoàng Oanh ‘cà khịa’ chuyện quá khứ

Trường Giang ‘ngượng chín mặt’ khi bị Hoàng Oanh ‘cà khịa’ chuyện quá khứ

Mới đây, trong tập phát sóng của Muốn ăn phải lăn vào bếp – Series show thực tế về ẩm thực của Trường Giang, “Mười khó” đã bị Hoàng Onah “bóc sạch” về chiêu cưa được Nhã Phương trong quá khứ.

Theo đó, Hoàng Oanh kể: "Lúc quay bộ phim Khúc Hát Mặt Trời ở trên Đà Lạt cũng là lần đầu quay với Nhã Phương và lần đầu tiên biết anh Giang đang cưa Phương. Anh Giang mua một cái nồi bự lắm, cháo vịt hay cháo gà gì đó. Anh cưa Phương mỗi ngày anh tặng một món, có hôm anh đem nồi cháo gà bự lắm, có hôm anh tặng một bó bông hồng bự. Hỏi sao mà bả không đổ". Tiết lộ của Hoàng Oanh khiến Trường Giang ngại ngùng: "Những ngày tháng trẻ trâu đó mọi người. Chuyện tình của tôi mấy bạn quay phim biết rõ lắm".

truong-giang

hoang-oanh

Chưa dừng tại đó, Hoàng Oanh lấy y nguyên câu nói khi cầu hôn của Nhã Phương trên sóng truyền hình để “cà khịa” đàn anh: “Hôm nay mà em không đồng ý thì ngày mai không ai thấy anh đâu nữa" khiến "Mười Khó" xua đi: "Ăn đi, bớt nhắc quá khứ lại".

truong-giang-1

Có thể thấy, kể từ khi kết hôn Nhã Phương trở thành cô vợ được cưng chiều nhất nhì Vbiz khiến không ít người ghen tị. Bởi là người giỏi nấu ăn nên Trường Giang chưa từng để vợ động tay vào chuyện bếp núc. Trường Giang từng nói trên truyền hình Nhã Phương là người phụ nữ sướng nhật quận Phú Nhuận. Nhã Phương cũng vì vậy mà nói rằng, vì được chồng cưng chiều hết mực mà cô sinh hư.

nhaphuong-15760361504191218495961-crop-15760361553991753826416 (1)

“Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”, Nhã Phương chia sẻ. 

 

Tin nóng 16/4: CA TP.HCM thông tin nóng vụ bà Nguyễn Phương Hằng, Hồ Ngọc Hà lộ rõ nhan sắc thật

(Techz.vn) - Dưới đây là tin nóng 16/4 : Hậu trường Hồ Ngọc Hà quay quảng cáo, lộ rõ nhan sắc thật và vòng 1 ngoại cỡ lấn át Lý Nhã Kỳ, Em gái tỷ phú của Cẩm Ly có phát ngôn gât ‘sốt’ ngay khi mới trở về Việt Nam, CA TP.HCM thông tin nóng vụ bà Nguyễn Phương Hằng, tiết lộ bí mật quan hệ với thân tín của Năm Cam…