Giải trí

Lý Nhã Kỳ ‘dở khóc dở cười’ vì bị cư dân mạng ‘chế’ ảnh

Lý Nhã Kỳ ‘dở khóc dở cười’ vì bị cư dân mạng ‘chế’ ảnh

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh bị CĐM “chế” không thương tiếc thu hút được sự chú ý. Theo đó, từ bức ảnh poster của bộ phim Kẻ thứ 3, thay vì sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ và nam chính là hàng loạt các khuôn mặt của người hâm mộ. Sản phẩm của ‘photoshop’ này đã khiến Lý Nhã Kỳ ‘dở khóc dở cười’.

ly-nha-ky-10

ly-nha-ky-11

Loạt ảnh được photoshop khiến nhiều người "ngã ngửa".

Cô đăng tải trên trang cá nhân: “Fan của tôi chế ảnh poster phim ‘Kẻ thứ 3’ của tôi mà kiểu muốn cướp anh Hang Jae Suk của tôi. Vậy nên vui hay buồn, mừng hay giận đây cả nhà”.

Được biết, sắp tới ngày 13/5 bộ phim Kẻ thứ 3 do Lý Nhã Kỳ đóng vai chính kiêm nhà sản xuất sẽ ra rạp sau 4 năm bị “đóng băng”. Theo đó, năm 2018 trước khi đổi tên phim thành Kẻ thứ 3, dự án này có tên là Bí mật thiên đường và được cộng đồng phim Việt trông đợi do có sự tham gia của Han Jae Suk. Tuy nhiên, khi hoàn thành bộ phim chưa tới 30% cảnh quay thì nhà sản xuất bất ngờ gặp khủng hoảng về tài chính khiến cả dự án rơi vào ngõ cụt. Vì vậy, Lý Nhã Kỳ đã mua trọn dự án, trở thành nhà sản xuất bất đắc dĩ.

278401249_530318001785498_8053966399277063473_n

Đây cũng là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ vừa làm diễn viên chính vừa làm nhà sản xuất. 

 

Hari Won tung ảnh khoe dáng 'đập tan' tin đồn mang bầu, nhưng nhìn tủ đồ đằng sau mới ‘choáng’

(Techz.vn) - Được biết đến là cặp đôi có tài sản “khủng” nhất nhì Vbiz, tủ đồ của Trấn Thành – Hari Won khiến nhiều người “choáng ngợp”.