Giải trí

Hari Won tung ảnh khoe dáng 'đập tan' tin đồn mang bầu, nhưng nhìn tủ đồ đằng sau mới ‘choáng’

Hari Won tung ảnh khoe dáng 'đập tan' tin đồn mang bầu, nhưng nhìn tủ đồ đằng sau mới ‘choáng’

Mới đây, Hari Won đăng tải hình ảnh khoe body khi tập gym tại nhà đồng thời khẳng định không photoshop nhận được sự quan tâm lớn. Sau nhiều lần bị đồn mang bầu, động thái khoe vòng 2 thon gọn là hành động ngầm bác bỏ tin đồn mang bầu.

tran-thanh-hari-won

Tuy nhiên, điều thu hút khán giả hơn cả lại là tủ đồ chứa toàn giày hiệu của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won phía sau. Được biết đến là vợ chồng có cát xê cao nhất nhì Vbiz, không quá ngạc nhiên khi Trấn Thành – Hari Won có thể thoải mái mua sắm những thứ đồ hiệu mà mình thích. Nhìn tủ giày phía sau, đếm sương sương cũng lên đến khoảng 200 đôi và đó là không gian riêng của Trấn Thành.

tran-thanh-hari-won-1

Không hề kém cạnh ông xã, trước đó, Hari Won cũng từng khoe ảnh thả dáng bên tủ giày cũng khiến nhiều người sửng sốt với hàng tram đôi cao gót với đầy đủ kiểu dáng, thương hiệu nổi tiếng. Dù sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68 nhưng bà xã Trấn Thành luôn chọn giày cao gót là ưu tiên hàng đầu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô không ngần ngại chi số tiền lớn để có được những đôi "cà kheo" với thiết kế độc đáo. Chỉ hé lộ một góc tủ sương sương, cộng đồng mạng phổng đoán số lượng có thể lên đến hơn 100 đôi. Trong đó có những đôi lên đến gần 100 triệu.

tran-thanh-hari-won-he-lo-tu-giay-hang-hieu-co-doi-ca-tram-trieu-80b63e63

Ngoài giày, dép, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn là “tay chơi” hàng hiệu khét tiếng khi sở hữu loạt đồng hồ giá trị cao, túi xách, trang sức kim cương size khủng và loạt bất động sản. Ở độ tuổi U30, vợ chồng nam diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản “khủng”.

cho1587014061_6339

ha-1

Phụ kiện tiền tỉ của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

 

Con gái Phi Nhung nghẹn ngào tiễn biệt em trai CS Như Quỳnh, nói 1 câu nhắc đến mẹ khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) - Ra đi ở độ tuổi còn khá trẻ, em trai Như Quỳnh từng có nhiều kỉ niệm đpẹ với cố ca sĩ Phi Nhung.