Giải trí

‘Bóc trần’ nhan sắc thật của Midu sau 13 năm trước khiến CĐM giật mình

‘Bóc trần’ nhan sắc thật của Midu sau 13 năm trước khiến CĐM giật mình

Thời gian gần đây trend tung ảnh trong quá khứ đang dần dần trên mạng xã hội, rất nhiều sao Việt đã tham gia vào trend này. Mới đây, Midu cũng đã góp vui 1 bức ảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 thả nhẹ bức ảnh được chụp từ năm 2009. Có thể thấy ở thời điểm đó, Midu theo đuổi style bánh bèo, tóc nhuộm vàng đúng chuẩn hotgirl thời bấy giờ.

midu - -Copy-1

Dưới bài đăng rất nhiều người hâm mộ đã vào thả tim, dành lời khen cho nhan sắc trong trẻo của Midu 13 năm về trước. Ngay cả MC Trần Anh Huy – tình tin đồn của Midu cũng nhanh chóng “thả thính”: “Bé ơi, cho anh làm quen nha, bé sinh năm 2000 hả”.

Có thể thấy, sau 13 năm, nhan sắc của Midu được nhận xét đã thăng hạng lên rất nhiều. Nữ diễn viên theo đuổi phong cách thời trang đa dang, khi bánh bèo, lúc gợi cảm, khi lại cá tính.

midu1617247581731178916561_died

midu-4855

midu-5378

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, ngoài là diễn viên cô còn là giảng viên, doanh nhân. Cô được khán giả biết đến là một trong những hot girl đời đầu nhở vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương. Cô từng tham gia các bộ phim như Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hung, 4 năm 2 chàng, 1 tình yêu,… Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng.

 

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly có phát ngôn gât ‘sốt’ ngay khi mới trở về Việt Nam

(Techz.vn) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất, em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh đời tư.