Giải trí

Cuộc sống chật vật của sao Việt tuổi xế chiều: Công Lý ở nhà thuê, Duy Phương bán bánh xèo mưu sinh

Cuộc sống chật vật của sao Việt tuổi xế chiều: Công Lý ở nhà thuê, Duy Phương bán bánh xèo mưu sinh

NSND Công Lý

Công Lý là một trong những nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến qua các bộ phim như Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Hướng Dương ngược nắng, Hương vị tình thân, Những cô gái trong thành phố…đặc biệt là vai Bắc Đẩu đã gắn với nam nghệ sĩ rất nhiều năm. Nghiệp diễn thành công là vậy nhưng ít ai biết rằng hiện tại anh và bà xã trẻ tuổi vẫn đang phải ở nhà thuê. Theo đó, cuối tháng 3 vừa qua, Ngọc Hà bà xã NSND Công Lý bất ngờ tiết lộ hai vợ chồng hiện vẫn đang ở nhà thuê. Tuy nhiên, cô thấy rất vui vẻ và bình yên. Ngoài ra, sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý cũng tốt hơn rất nhiều.

cong-ly

Trước đây, vợ chồng nghệ sĩ Công Lý sống trong 1 căn chung cư ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tại cả 2 đã chuyển qua thuê sang căn chung cư khác ở quận Hai Bà Trưng. Ngọc Hà cho biết, 2 vợ chồng quyết định chuyển về gần để gần gũi gia đình hơn. Từ ngày về sống gần hơn, tinh thần của cô và ông xã phấn chấn và vui vẻ hơn rất nhiều.

Nghệ sĩ Duy Phương

Duy Phương từng là cái tên nổi đình đám ở thập niên 1990 với loạt các tiểu phẩm hài ghi dấu ấn với khán giả, ngoài ra ông còn tham gia đóng phim truyền hình. Tuy nhiên, rời xa ánh hào quang, ở tuổi xế chiều, cuộc sống của Duy Phương có nhiều thay đổi. Ở tuổi 69, Duy Phương phải đi ở nhà thuê, mở quán bánh xèo để mưu sinh. Mới đây, chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc, nghệ sĩ 69 tuổi cho biết, ông bị bệnh hơn một tháng nay, quán gần như không có thu nhập.

duy-phuong

Cuộc sống càng trở nên khó khăn hơn khi dịch bệnh ập đến. Duy Phương cho biết ông ở nhà thuê đã nhiều năm nay cùng người vợ thứ 3 cùng 2 con trai. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, cửa hàng của ông bị ảnh hưởng khá nhiều. Ngày thường có thể bán được 50-70 hộp bánh xèo thì hiện tại chỉ bán được khoảng 20 hộp. Vì vậy cuộc sống ngày càng trở nên ngày càng eo hẹp hơn.

duy-phuong-1

Trước đây, khi chưa dịch bệnh Duy Phương còn tự chạy xe máy hàng chục cây số để giao bánh xèo. Ngoài kinh doanh ông còn làm thêm Youtube để kiếm thêm thu nhập nhưng mỗi tháng cũng chỉ kiếm được 3-4 triệu đồng.

duy-phuong-2

Duy Phương cho biết thêm con trai ông Duy Phước và Lê Lộc (2 con chung với nghệ sĩ Lê Giang) vẫn thường xuyên hỗ trợ tiền nong và hỏi thăm ông. Cách đây 2 năm, các con cũng đã hộ trợ trả hết nợ cho Duy Phương.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh từng là “cô đào” cải lương nổi tiếng trước 1975. Tuy nhiên, ở tuổi xế chiều, Hoa Mỹ Hạnh lại có cuộc sống nghèo khổ, có nhiều bệnh tật khiến nhiều người xót xa.

hoa-my-hanh

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh ở ghép trong căn phòng trọ rộng khoảng 15m2. Mỗi tháng, bà phải trả 1,5 triệu đồng chưa tính điện nước. Trong căn nhà nhỏ chật hẹp, bề bộn đồ đạc của nghệ sĩ cải lương đình đám một thời.

a15

Hiện tại, Hoa Mỹ Hạnh đang mắc nhiều căn bệnh như: thấp khớp, đau tim, cao huyết áp, nên phải uống thuốc cầm chừng, số tiền chi trả hàng tháng gần 2 triệu đồng. Thỉnh thoảng, hàng xóm và cách mạnh thường quân quyên góp tiền giúp đỡ nhưng bà vẫn thiếu trước hụt vì phải mua thuốc uống, mua đồ ăn dự trữ và trả tiền vay nặng lãi.

 

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly có phát ngôn gât ‘sốt’ ngay khi mới trở về Việt Nam

(Techz.vn) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất, em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh đời tư.