Giải trí

Trường Giang cuối cùng cũng bị nữ CEO cho ‘lên sóng’ về việc từ thiện, nhắc nhở nên tự giác

Trường Giang cuối cùng cũng bị nữ CEO cho ‘lên sóng’ về việc từ thiện, nhắc nhở nên tự giác

Chiều 19/10, bà Phương Hằng tiếp tục gây xôn xao dư luận khi có buổi livestream nói về ồn ào với phía ông Võ Hoàng Yên. Bên cạnh đó, nữ streamer khiến khán giả bất ngờ khi réo tên nhiều nghệ sĩ như Trường Giang, Sam, Sơn Thạch về việc chưa minh bạch trong chuyện từ thiện.

Theo đó, bà Phương Hằng cho biết bản thân nêu tên các nghệ sĩ lên để mọi người tự giác và cơ quan C.A có điều kiện, nắm rõ tình hình từ thiện của những nghệ sĩ này. Còn về việc có chứng minh minh bạch hay không đều sẽ chờ cơ quan điều tra làm rõ chứ bản thân nữ CEO sẽ không can thiệp vào.

“Còn thiếu Sam, Trường Giang, S.T Sơn Thạch, 3 người này trong cái diện từ thiện quyên góp, cho nó đủ hết và bổn phận của quý vị phải chứng minh với C.A chứ công phải với tôi. Có một điều rất lạ là ai cũng đi kêu gọi tiền từ thiện, rồi không đi làm chuyển qua người này, chuyển qua người kia, vô trách nhiệm, thiếu trách nhiệm đến như vậy, khó hiểu thật. Kêu gọi người ta bằng niềm tin của mình đưa ra xong rồi mình không đi làm mình chuyển qua người khác là sao?",Phương Hằng cho hay.

Nói về ồn ào từ thiện nghệ sĩ, nhiều khán giả thắc mắc rằng Trường Giang tại sao là số ít người không vướng tai tiếng. Căn bản nam danh hài không hề làm thiện nguyện bằng cách gọi cộng đồng đóng góp vào tài khoản cá nhân như những người khác mà chỉ đứng ra kêu gọi dùm cho 1 quỹ pháp nhân. Chính sự tỉnh táo này và yu nghĩ thấu đáo của quản lý đã giúp Trường Giang tránh được ồn ào từ thiện cũng như hậu quả về sau.

Thời gian qua, nhiều đồng nghiệp của Trường Giang như Trấn Thành, Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng vướng vào ồn ào từ thiện và đang tìm cách giải quyết. Nhiều người cho rằng các nghệ sĩ cần có trách nhiệm cog khai cũng như sao kê tài khoản từ thiện chứ không phải để đến khi có người nhắc và cơ quan chức năng vào cuộc mới làm.

Hiện tại ồn ào từ thiện của nghệ sĩ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây nhất là Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã được mời lên cơ quan chức năng nhằm làm rõ quá trình từ thiện cũng như số tiền nhận ủng hộ.

 

Tin nóng 19/10: Giật mình bài tiên tri quá đúng về Thủy Tiên, Hồ Văn Cường được gọi tên giữa ồn ào

(Techz.vn) Sau đây là bản tin nóng nhất trưa 19/10: Giật mình với bài tiên tri của Vượng Râu về Thủy Tiên, Quang Hà và bạn bè gật gù vì trúng 'phóc'; Bà Phương Hằng tiết lộ việc chồng ‘cạch mặt’ vì livestream;…