Giải trí

Hồ Văn Cường bị ‘gạch tên’ khỏi danh sách mời sang Mỹ hát tưởng nhớ Phi Nhung, lý do gây xôn xao?

Hồ Văn Cường bị ‘gạch tên’ khỏi danh sách mời sang Mỹ hát tưởng nhớ Phi Nhung, lý do gây xôn xao?

Mới đây thông tin Hồ Văn Cường không có tên trong danh sách những người con nuôi được mời sang Mỹ hát tưởng nhớ Phi Nhung gây xôn xao MXH. Theo đó, một trung tâm ca nhạc hải ngoại nổi tiếng đã livestream với sự góp mặt của Trizzie Phương Trinh và con ruột Wendy Pham. Tại đây, người của trung tâm hải ngoại đã tiết lộ sẽ mời con nuôi Phi Nhung sang để hát tưởng nhớ cố ca sĩ.

Theo chia sẻ, người này cho biết sẽ mời 3 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là Tuyết Nhung, Thiên ngân và Quỳnh Trang sang mỹ để hát tưởng niệm Phi Nhung. Cô chia sẻ: "Phía trung tâm đang có ý tưởng làm một tiết mục để tưởng nhớ Phi Nhung trong số sắp tới. Phía trung tâm đang hy vọng sẽ kịp làm visa cho 3 cháu Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang qua để hát một bài hát tưởng nhớ mẹ Phi Nhung".

Đáng chú ý ở đây, trong danh sách không hề nhắc tới Hồ Văn Cường khiến khán giả xôn xao. Được biết Hồ Văn Cường đã từng cùng cố ca sĩ Phi Nhung biểu diễn trên sân khấu hải ngoại này. Tuy nhiên sự không xuất hiện và vắng mặt trong danh sách lần này của nam ca sĩ khiến không ít người tò mò.

Nhiều khán giả “đoán già đoán non” rằng do ồn ào giữa Hồ ăn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung chính là nguyên do cậu không được mời. Cụ thể, Hồ Văn Cường từng vướng tranh cãi với mẹ nuôi và chuyện tiền nong liên quan tới ekip cốc a sĩ Phi Nhung.

Trả lời vấn đề này, đại diện trung tâm giải thích rõ: "Trước đó cháu Hồ Văn Cường từng biểu diễn trên sân khấu này rồi, chỉ có 3 bé là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang chưa được biểu diễn nên chúng tôi mới đưa ra ý tưởng như vậy".

Đại diện trung tâm hải ngoại cũng chia sẻ thêm, số tiền quyên góp cho quỹ từ thiện Phi Nhung cũng được nhắc đến trong buổi livestream này. Trong 3 tuần, gần 100.000 USD (tương đương 2,3 tỷ đồng) đã được gửi đến và vẫn còn nhiều phong bì chưa thể kiểm kê hết.

Theo đó, sư thầy tiết lộ sau 3 tuần thờ hương linh của Phi Nhung, số tiền tịnh xá nhận là 22.711 USD (khoảng 500 triệu đồng). Tiền nhận được tại đám tang một nửa sẽ đưa sư thầy, nửa còn lại gửi về Việt Nam hoặc hội từ thiện nào đó giúp cho những nạn nhân của Covid-19. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè ủng hộ dưới tên Phi Nhung 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng) vào quỹ từ thiện xây trường.

 

Tin nóng 19/10: Giật mình bài tiên tri quá đúng về Thủy Tiên, Hồ Văn Cường được gọi tên giữa ồn ào

(Techz.vn) Sau đây là bản tin nóng nhất trưa 19/10: Giật mình với bài tiên tri của Vượng Râu về Thủy Tiên, Quang Hà và bạn bè gật gù vì trúng 'phóc'; Bà Phương Hằng tiết lộ việc chồng ‘cạch mặt’ vì livestream;…