Giải trí

Trường Giang bị cách ly vẫn sốt sắng gọi về dặn dò vợ con điều bất ngờ

Trường Giang bị cách ly vẫn sốt sắng gọi về dặn dò vợ con điều bất ngờ

Các khán giả đều biết rằng thời gian qua Trường Giang đang chủ động tự cách ly sau khi đi làm xa về. Nam danh hài muốn bảo vệ cho vợ con, tránh lây nhiễm Covid-19 cho người khác. Hiện tại, sức khỏe của Mười Khó vẫn đang bình thường. Điều khiến anh chàng buồn nhất là phải xa vợ con, với một người yêu gia đình như Trường Giang thì đó quả là thử thách lớn.

truong-giang-nha-phuong-2

Mặc dù phải ở căn nhà khác nhưng Trường Giang vẫn chăm chút từng li từng tí cho vợ con. Mới đây, trong một clip hậu trường, anh chàng gọi về cho Nhã Phương, dặn dò chu đáo. Trong đó, Trường Giang dặn dò mình đã ướp sẵn thịt, chuẩn bị đồ ăn tươm tất cho vợ mang theo khi đi làm. Có lẽ hiếm ông chồng nào lại chu đáo như nam danh hài xứ Quảng.

truong-giang-nha-phuong-1

Trước đây, Mười Khó cũng không ngại ngần chia sẻ, mình là người lo việc nấu ăn trong nhà. Sau khi Nhã Phương sinh con, Trường Giang một mình lên thực đơn, chuẩn bị đồ ăn cho cô giảm cân, lấy lại vóc dáng. Không những giỏi kiếm tiền, nam danh hài còn rất khéo tay, nấu ăn ngon nhất nhà.

truong-giang-nha-phuong-covid-19-3

Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước độ chiều vợ, thương con của Trường Giang. Thêm một lần nữa, anh chàng lại ghi điểm trong lòng khán giả. Trước đó, tối muộn 8/3, dù đang phải cách ly nhưng Trường Giang vẫn gửi điện hoa và thiệp chúc mừng cho vợ, khiến Nhã Phương rất xúc động.

truong-giang-nha-phuong-covid-19-1

Từ khi về chung một nhà và có con gái đầu lòng, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật, hạnh phúc lên mạng xã hội. Sự ân cần, chu đáo của Trường Giang, sự tâm lý của Nhã Phương biến họ trở thành gia đình kiểu mẫu, niềm ao ước của rất nhiều khán giả.

 

Không được về nhà với vợ con, Trường Giang buồn bã nhắn tin cho bạn thân than thở

(Techz.vn) – Trường Giang đang trong thời gian cách ly, để đảm bảo cho vợ con, thời gian qua anh chàng không thể về nhà.