Giải trí

Trường Giang bất ngờ xin lỗi Nhã Phương trong ngày kỷ niệm 2 năm ngày cưới khiến khán giả xôn xao

Trường Giang bất ngờ xin lỗi Nhã Phương trong ngày kỷ niệm 2 năm ngày cưới khiến khán giả xôn xao

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn từ ngày 25/9/2018, đến nay cả 2 đã có 2 năm chung sống  bên nhau và đã có cùng nhau một cô con gái đầu lòng, chứng minh gia đình tròn vẹn, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

anh-cuoi-bi-mat-dep-nhu-tranh-cua-truong-giang-nha-phuong-o-da-nang-4

Mới đây, Nhã Phương đăng bài kỷ niệm 2 năm ngày cưới trên trang cá nhân, điều khiến khán giả chú ý là những dòng tin nhắn ‘sến’ của Trường Giang gửi cho vợ. Cụ thể, cuộc trò chuyện của cả 2 bắt đầu khi Trường Giang gửi bức ảnh cưới cho Nhã Phương nhằm khơi gợi lại kỷ niệm 2 năm trước. Đồng thời, ‘danh hài xứ Quảng’ cũng gửi lời xin lỗi đến bà xã vì ngày quan trọng lại không ở bên cạnh.

Nha-phuong-truong-giang-3

Nha-phuong-truong-giang

“Hôm nay ngày cưới đôi mình, xin lỗi đã không ở bên cạnh hai mẹ con. Dù ở xa nhưng trái tim không còn khoảng trống, mẹ và con đầy ắp tâm can.” Trường Giang nhắn nhủ Nhã Phương.

Thường trong những ngày kỷ niệm quan trọng như thế này, vợ chồng sẽ tặng quà cho nhau nhằm cảm ơn ‘một nửa’ của mình. Tuy nhiên, do bận lịch quay, Trường Giang không thể ở bên cạnh bà xã, anh đã ‘lấy thân’ để làm món quà tặng Nhã Phương. Khi được hỏi quà đâu, Trường Giang nhanh nhảu trả lời “Anh là món quà lớn nhất rồi’ khiến Nhã Phương ‘ngất lịm’. CĐM cũng không khỏi ghen tỵ với hạnh phúc của Nhã Phương.

Nha-phuong-truong-giang-1

Trường Giang - Nhã Phương bên nhau 5 năm, tuy ngắn ngủi nhưng xây dựng bằng bao nỗ lực, tình yêu và sự tin tưởng lẫn nhau. Hy vọng rằng trong tương lai, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sẽ đón thêm kỷ niệm 10 năm, 20 năm,... để họ mãi trở thành một trong những gia đình đẹp nhất của showbiz Việt.

 

Trường Giang thẳng thừng đáp trả khi bị Văn Mai Hương 'cà khịa' trên sóng truyền hình

(Techz.vn) - Mặc dù từng được đàn anh nâng đỡ nhưng Văn Mai Hương không nể nang mà ‘chặt chém’ Trường Giang ngay trên sóng truyền hình.