Giải trí

Trường Giang thẳng thừng đáp trả khi bị Văn Mai Hương 'cà khịa' trên sóng truyền hình

Trường Giang thẳng thừng đáp trả khi bị Văn Mai Hương 'cà khịa' trên sóng truyền hình

‘Giọng ải giọng ai’ mùa 5 tập 3 với sự tham gia của Liêu Hà Trinh, Văn Mai Hương và Đạt G. Đây là lần đầu tiên MC Liêu Hà Trinh đến với chương trình, cô tỏ vẻ hoang mang khi nghe luật chọn sai thí sinh sẽ phải nộp tiền. Nhận thấy đàn em tâm lý bất ổn, MC Đại Nghĩa bèn nhờ Văn Mai Hương tham vấn kinh nghiệm cho đồng nghiệp.

Van-Mai-Huong-Truong-Giang-1

Nghe thấy vậy, Văn Mai Hương liền thật thà thú nhận dù đã là lần thứ 3 đến Giọng ải giọng ai nhưng tình hình tâm lý vẫn “không khả quan lắm”. Nhân dịp được giãi bày tâm sự, giọng ca Cầu hôn còn kiếm cớ để trêu chọc Trường Giang. Văn Mai Hương nói tuy đã từng thắng một lần nhưng là nhờ “không nghe lời anh Giang”. Màn “cà khịa” của Văn Mai Hương khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Con bé nó chặt ghê thiệt chứ”. Vừa trêu đàn anh xong, Văn Mai Hương đã vội xoa dịu bằng cách bày tỏ vẫn muốn về đội Mười Khó dù có bao nhiêu trắc trở. Khi được nữ ca sĩ hỏi: “Anh có khóc không?”, Trường Giang liền thẳng thừng đáp trả: “Nước mắt anh không rơi vì em đâu Văn Mai Hương” khiến trường quay được tràng cười lớn.

Van-Mai-Huong-Truong-Giang

Lần đầu tiên tham gia chương trình nhưng Liêu Hà Trinh cùng Trấn Thành liên tục có những màn tung hứng hết sức ăn ý. Đặc biệt, cả hai còn nhiều lần xuất khẩu thành thơ khiến Đại Nghĩa phải trầm trồ. Khi nhận xét về thí sinh đầu tiên trong vòng hóa thân, nữ MC cùng đàn anh đã cho ra 4 câu thơ hết sức hài hước: “Bánh mì đâu phải cho không, Bánh mì là phải chà bông topping, Đừng hòng qua khỏi Hà Trinh, Hãy qua vòng 1 tao… rinh mày về”. Ăn ý là vậy nhưng Trấn Thành và các đồng đội lại liên tục đưa ra những sự lựa chọn sai lầm.

Van-Mai-Huong-Truong-Giang-2

Kết quả chung cuộc đội Trấn Thành đã nhận cái kết ‘đắng’ trước đội Trường Giang.

 

Clip Trường Giang vô tư để lộ con gái nhỏ, khoảnh khắc đáng yêu khiến CĐM thích thú

(Techz.vn) – Khoảnh khắc cực tình cảm của gia đình nhỏ nhà Trường Giang khiến nhiều người phải thốt lên gọi anh đúng là “ông bố bỉm sữa” hay “ông bố của năm”.