Giải trí

Clip Trường Giang vô tư để lộ con gái nhỏ, khoảnh khắc đáng yêu khiến CĐM thích thú

Clip Trường Giang vô tư để lộ con gái nhỏ, khoảnh khắc đáng yêu khiến CĐM thích thú

Sau khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang ngày càng thay đổi hình ảnh, trở thành người đàn ông của gia đình. Nhìn cách Trường Giang chăm sóc vợ con từng bữa ăn, giấc ngủ là hiểu anh đã tận tâm như thế nào. Cũng có lẽ bởi vậy mà Trường Giang giờ đây được nhiều người yêu mến hơn rất nhiều.


Trường Giang thay đổi rất nhiều sau khi cưới Nhã Phương

Vừa qua, một hình ảnh thú vị của Trường Giang trong hậu trường ghi hình Thiên Đường Ẩm Thực. Tranh thủ thời gian được nghỉ ngơi, Trường Giang liền lập tức gọi facetime về nhà, nam danh hài tận dụng vài phút rảnh rỗi để ngắm vợ con cho đỡ nhớ.

Lịch làm việc dày đặc khiến Trường Giang không có nhiều thời gian để ở nhà, vì thế mà cũng không được gặp con gái nhiều. Nam danh hài thì vốn lại là người rất “cam con”. Theo lời Nhã Phương, anh cưng chiều bé Destiny khiến cô phát hờn. Ở chiều ngược lại, Destiny cũng rất thích ba.

truong-giang-1

truong-giang-2
Trường Giang trò chuyện cùng con gái cưng trong lúc nghỉ ngơi

Trong video quay lại cảnh Trường Giang nói chuyện facetime với con gái, nam danh hài thậm chí còn làm nũng, cố tỏ ra đáng yêu để chọc cười bé. Bất chấp xung quanh có khá nhiều người, Trường Giang vẫn vô tư trò chuyện với con theo cách hài hước đó. Đây là hình ảnh hiếm thấy của Trường Giang, có lẽ sự dịu dàng, ngộ nghĩnh này anh chỉ thể hiện ra với Destiny và Nhã Phương mà thôi.  


Clip Trường Giang tranh thủ nói chuyện với con gái và vợ

Qua màn hình điện thoại của Trường Giang, cộng đồng mạng cũng lờ mờ nhìn thấy dáng vẻ của bé Destiny. Bé con vẫn không lộ mặt hoàn toàn, song ngoại hình lí lắc, đáng yêu cũng đủ khiến mọi người thích thú. Theo chia sẻ của Nhã Phương trong một buổi phỏng vấn trước đó, Destiny sở hữu vẻ ngoài giống cả ba lẫn mẹ, cô bé đang tuổi tập nói nên bi bô suốt ngày.

truong-giang-3
Gia đình nhỏ của Trường Giang luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ

Về phần Trường Giang, anh tự nhận mình là ông bố cuồng con. Trong gia đình, nam danh hài và con gái rất hiểu ý nhau. Khi Nhã Phương vừa sinh, Trường Giang thường thức đêm để canh con thay vợ. Nam danh hài cũng biết mình hơi lố vì quá lo lắng cho con, song anh khó có thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

 

Tình "tin đồn" cũ của Trường Giang xuất hiện nhợt nhạt sau khi kiệt sức, ngất xỉu giữa trường quay

(Techz.vn) – Tối 19/9, Nam Em có mặt trong một sự kiện của nhà thiết kế Ivan Trần. Đây là lần đầu tiên tình cũ Trường Giang xuất hiện công khai sau khi kiệt sức, ngất xỉu trong lúc ghi hình.