Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc công khai 'người yêu' đồng giới, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Ninh Dương Lan Ngọc công khai 'người yêu' đồng giới, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh công khai ‘người yêu’ kèm dòng trạng thái: ‘Tụi mình yêu nhau’. Bất ngờ lại không phải chi Dân hay bất kỳ chàng trai nào khác mà là nữ diễn viên Diễm My.

Ninh-Duong-Lan-Ngọc-Diem-My

Bài viết nhận được sự chú ý của khán giả, nhiều người nhận xét Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My có những nét khá giống nhau, trông như hai chị em. Một số khán giả đoán già đoán non đây là hình ảnh cả 2 chụp tại phim trường của dự án mới.

Ninh-Duong-Lan-Ngọc-Diem-My-1

9

Ninh-Duong-Lan-Ngọc-Diem-My-2

Được biết, Diễm My và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tham gia chung một dự án phim mới của đạo diễn Nhất Trung trong thời gian tới. Hai nữ diễn viên từng có cơ hội hợp tác ăn ý với nhau trong một vài dự án: Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu và Tứ đại Mỹ nhân (dự kiến công chiếu năm 2022). Sau thành công của Cua lại vợ bầu, đây là lần thứ 2 nàng ‘ngọc nữ’ có dịp tái hợp với đạo diễn Nhất Trung.

dao-dien- nhat-trung

Ninh-Duong-Lan-Ngọc-Diem-My-6

lan-ngoc-1-16004864610581596388571

Mặc dù đến hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về tựa phim, nội dung hay lịch chiếu chính thức. Những tin tức mới sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất. Khán giả cũng đang rất nóng lòng mong chờ sự xuất hiện trở lại của nàng ‘ngọc nữ’ Ninh Dương Lan Ngọc.

 

Hết lộ ảnh ôm ấp lại nghi vấn đám cưới, Ninh Dương Lan Ngọc nói rõ quan hệ với Chi Dân

(Techz.vn) – Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cuối cùng Ninh Dương Lan Ngọc cũng trả lời câu hỏi liên quan đến mối quan hệ với Chi Dân.