Giải trí

Trở thành BGK Miss World VN, Lệ Quyên bị ‘đào’ lại clip quá khứ, CĐM ngán ngẩm, ‘ném đá’ thẳng tay

Trở thành BGK Miss World VN, Lệ Quyên bị ‘đào’ lại clip quá khứ, CĐM ngán ngẩm, ‘ném đá’ thẳng tay

Vừa qua, BTC Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam bất ngờ công bố Lệ Quyên sẽ là giám khảo tiếp theo cho mùa giải mới. Thông tin này khiến nhiều người vô cùng hoang mang và nghi ngờ năng lực của nữ ca sĩ, liệu cô có đủ chuyên môn để chấm thi sắc đẹp.

Mới đây, clip quá khứ của Lệ Quyên bất ngờ bị CDMD “đào mộ” lại. Qua đó, nữ ca sĩ có phần trình diễn tại một show thời trang. Dù catwalk không phải thế mạnh của Lệ Quyên nhưng khoảnh khắc trên sàn runway vẫn khiền nhiều người ngán ngẩm.

Nhiều người cho rằng bước đi của Lệ Quyên quá điệu đà, sến súa. Đáng chú ý nhất là màn hất váy không hề sượng trân của Lệ Quyên khi kết thúc phần catwalk. Việc hất tà áo dài quá mạnh tay chỉ thích hợp với đầm dạ hội bay bổng hoặc các trang phục cá tính.

Được biết sự khiện thời trang này, Lệ Quyên là người xuất hiện cuối cùng và có vai trò quan trọng ngang vedette. Chính vì thế màn trình diễn nói trên khiến CĐM không khỏi thất vọng.

Vừa qua, thông tin Lệ Quyên là một trong những BGK của Miss World Vietnam mùa giải mới khiến khán giả không khỏi xôn xao. Một phía bày tỏ sự thích, chúc mừng giọng ca “Duyên phận”. Nhưng bên cạnh đó, số khác lại quan ngại và lo lắng rằng BTC đang khoác cho Lệ Quyên một chiếc áo “quá rộng.

Có thể thấy, Lệ Quyên từ trước đến nay chỉ biết đến với vai trò ca sĩ, về chuyên môn cũng như kinh nghiệm chấm thi cuộc Hoa hậu tầm cỡ lớn như thế này thì chưa bao giờ. Được biết Miss World Vietnam là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ cấp quốc gia, chọn đại diện Việt Nam đi thi Miss World - Hoa hậu Thế giới, cùng một số cuộc thi quốc tế khác.

 

Học phí trên trời của con sao Việt: Con Hà Hồ chạm mức 1 tỷ, con gái Quyền Linh gây choáng váng

(Techz.vn) Học tập của các con luôn là vấn đề được nhiều sao Việt vô cùng quan tâm. Rất nhiều nghệ sĩ đã mạnh tay chi tiền tỷ để cho con có môi trường học tập tốt nhất.