Giải trí

Phương Mỹ Chi nhận ‘tin vui’ lớn khi vừa tròn 19 tuổi, khán giả bất ngờ, nô nức gửi lời chúc mừng

Phương Mỹ Chi nhận ‘tin vui’ lớn khi vừa tròn 19 tuổi, khán giả bất ngờ, nô nức gửi lời chúc mừng

Phương Mỹ Chi được biết đến là một trong số ít những ca sĩ trẻ tuổi theo đuổi dòng nhạc Bolero sâu lắng. Cô luôn theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, đắm thắm trong những bộ trang phục truyền thống kể từ trên sân khấu The Voice Kids mùa đầu tiên cho tới chặng đường nghệ thuật sau này.

Cũng chính vì lí do đó mà Phương Mỹ Chi vừa được vinh dự trở thành Đại sứ hình ảnh của Lễ hội Áo dài TP.HCM 2022. Lễ hội Áo dài TP.HCM được tổ chức trong năm 2022 là năm thứ 8 sự kiện được diễn ra. Với chủ để Tôi yêu áo dài Việt Nam, chương trình có mục đích nhằm tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống, giới thiệu sự tiện dụng của áo dài đến với mọi người, đưa áo dài trở thành trang phục quen thuộc với các cấp, các ngành và được xuất hiện tường xuyên ở các sự kiện khác nhau. Quá đó, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, quảng bá hình ảnh đất nước đến với bạn bè, quốc tế.

Chia sẻ cảm nghĩ của bản thân về lần đầu đảm nhận trọng trách quan trọng như vậy, Phương Mỹ Chi cho biết: “Áo dài là linh hồn của người con gái Việt Nam. Đây là bộ trang phục mà bất cứ ai mặc lên đều tự thấy mình trở nên dịu dàng, thanh thoát và cảm xúc đó chỉ có được khi mặc áo dài truyền thống”. Bên cạnh đó, giọng ca Quê em mùa nước lũ cũng thể hiện sự quyết tâm hoàn thành tốt sứ mệnh của một đại sứ hình ảnh.

Trong sự kiện, ai nấy đều phải trầm trồ trước nét đẹp trưởng thành, duyên dáng và thuần khiết của Phương Mỹ Chi khi diện bộ trang phục áo dài trắng tinh khôi, với thiết kế hoa nổi kết hợp với chiếc mần cùng màu.

Phương Mỹ Chi là một trong số những sao nhí thành công nhất thời điểm hiện tại. Nhưng để có được sự thành công đó, cô đã phải đánh đổi không ít, một trong số đó chính là sự hồn nhiên của một cô bé nhỏ tuổi.

Ở độ tuổi 19 xuân thì, cô nàng được khen ngợi về cả nhan sắc lẫn tài năng. Với mong muốn được khán giả nhìn nhận như một ca sĩ dân ca chuyên nghiệp chứ không phải là một sao nhí sở hữu giọng hát ngọt ngào, Phương Mỹ Chi luôn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cũng như trau dồi kỹ năng của bản thân.

 

Tin nóng trưa 2/3: Lý Nhã Kỳ bung cúc áo 'thả rông' vòng 1, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng gặp 'biến căng'

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trưa 2/3. Lý Nhã Kỳ táo bạo bung hết cúc cáo, "thả rông" vòng 1, để lộ điểm nhạy cảm nơi riêng tư. Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng đồng loạt gặp "biến căng", bị CĐM chỉ trích thậm tệ, đòi "quay lưng".