Giải trí

Bắt trọn khoảnh khắc Ngọc Trinh đi khai máy đóng phim, lộ làn da ngoài đời thật khiến CĐM sửng sốt

Bắt trọn khoảnh khắc Ngọc Trinh đi khai máy đóng phim, lộ làn da ngoài đời thật khiến CĐM sửng sốt

Mới đây, diễn viên – đạo diễn Quốc Thuận đã đăng tải loạt hình ảnh trong ngày khai máy phim Chị Mẹ Học Yêu phần 2. Qua đó, bộ phim có sự tham gia của nhân vật chính là Ngọc Trinh, mỹ nhân nổi nhất nhì showbiz Việt trong thời điểm hiện tại.

“Khai máy phim CHỊ MẸ HỌC YÊU mùa 2.Cầu mong mọi sự thuận lợi,tốt lành,mỗi ngày đều hết lịch quay”, diễn viên Quốc Thuận chia sẻ.

Sau khi loạt ảnh được đăng tải, CĐM đổ đồn sự chú ý vào Ngọc Trinh. Dù những bức ảnh đều chưa qua chỉnh sửa và chụp bằng camera thường, “nữ hoàng nội y” vẫn nổi bần bật giữa chốn đông người và nhàn sắc “không phải dạng vừa”.

Đặc biệt, làn da hiện tại của Ngọc Trinh cũng được CĐM soi “kĩ càng”. Có thể thấy, ở mọi góc độ, trông cô vẫn trắng “bật tông” sao với những người khác dù không được trắng hồng như những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân. Nhưng dù sao, khán giả vẫn dành nhiều lời khen ngợi và trầm trồ trước nhan sắc của mỹ nhân gốc Trà Vinh.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng có nhiều chia sẻ khi nhận lời đóng phim “Chị Mẹ Học Yêu”. Theo tiết lộ từ ekip, Ngọc Trinh đã nhận rất nhiều kịch bản và lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối vì vai diễn không phù hợp và một phần vì cát xê. Điều này cũng làm nhiều khán giả tò mò muốn biết lý do khiến cô nhận lời tham gia Chị Mẹ Học Yêu với một vai diễn khó nhằn như vậy. Đứng trước điều này, “nữ hoàng nội y’ cũng thẳng thắn thừa nhận: “Xưa đến nay Ngọc Trinh nhận đóng phim đều phải đáp ứng được 2 yếu tố. Không chỉ nằm ở kịch bản hay mà giá cát-xê cũng phải xứng đáng với tên tuổi của mình”.

Không chỉ gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình và dành nhiều thời gian đầu tư cho vai diễn, Ngọc Trinh cũng không ít lần gặp những khó khăn trong việc diễn xuất, nhất là những cảnh khóc, lấy nước mắt. Trên sóng livestream, người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ: “Để có thể thực hiện các cảnh khóc trong phim, đối với Ngọc Trinh rất khó khăn. Ở những cảnh diễn với Cu Bin (bé Nhật Huy thủ vai - PV) thì mình có thể khóc được nhưng các cảnh khác phải nhờ đến sự hỗ trợ của anh Quốc Thuận”.

Dù đã từng trải qua nhiều mối tình, nhưng Ngọc Trinh vẫn chưa từng biết được cảm giác của 1 người mẹ đơn thân là như thế nào. Vì vậy nên có thể nói, đây là lần đầu người đẹp phải đảm nhận một vai diễn “quá sức” đối với mình như thế. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn nhận lời và muốn thể hiện hết mình vì thấy được sức hấp dẫn và giàu tình cảm từ nhân vật Băng Di trong phim.

 

Sao Việt đăng gì 1/3: Lý Nhã Kỳ mặc váy o ép vòng 1 'ná thở', Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui lớn

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 1/3. Lý Nhã Kỳ mặc váy o ép vòng 1 đến ná thởnhan sắc và vóc dáng U40 lấn át Lệ Quyên, Hà Hồ. Quản lý thay mặt Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui lớn, sao Việt và khán giả thi nhau gửi lời chúc mừng.