Giải trí

Học phí trên trời của con sao Việt: Con Hà Hồ chạm mức 1 tỷ, con gái Quyền Linh gây choáng váng

Học phí trên trời của con sao Việt: Con Hà Hồ chạm mức 1 tỷ, con gái Quyền Linh gây choáng váng

Subeo - Con trai Hồ Ngọc Hà

Subeo là con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô La, đồng thời cậu bé cũng được mệnh danh là “thái tử nhí” của showbiz Việt vì vừa mới sinh ra đã chạm vạch đích. Vậy nên không có gì phải thắc mắc khi môi trường học tập của Subeo luôn được 2 ngôi sao chú trọng và tìm hiểu kĩ ngay từ bậc mẫu giáo.

Được biết, cậu cả nhà Hà Hồ đang theo học tại trường Quốc tế Anh Quốc (BIS - British International School) thuộc hệ thống giáo dục A Nord Anglia Education với mức học phí “trên trời” dao động trong khoảng 258 - 730 triệu VND/năm tuỳ từng cấp học và còn được nâng lên nếu có thêm phụ phí.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã đăng ký cho Subeo học ở đây từ những năm mẫu giáo, đến nay cậu bé đã bước vào lớp 8 theo khung chương trình riêng của trường (hệ chuẩn 13 năm). Sau khi chạm đến bậc trung học, học phí sẽ được nâng lên, có thể chạm tới gần 1 tỷ/năm, đây là số tiền cực kỳ đắt đỏ mà không phải bất cứ gia đình nào cũng sẵn sàng chi trả cho việc học của con cái.

Lọ Lem và Hạt Dẻ - Con gái Quyền Linh

Cặp vợ chồng MC Quyền Linh - Dạ Thảo luôn chú trọng đến vấn đề giáo dục 2 cô con gái. Chính vì vậy mà ngay từ nhỏ, Lọ Lem (Mai Thảo Linh, SN 2005) và Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc, SN 2008) đã được cho theo học tại ngôi trường quốc tế nổi tiếng đình đám ở TP.HCM mang tên trường Quốc tế Anh Việt (British Vietnamese International School).

Theo thông tin chính thức trên trang web của trường, mức học phí hàng năm dao động từ 400 - 500 triệu/năm chưa bao gồm các khoản phụ phí khác. Như vậy nếu 2 ái nữ nhà Quyền Linh theo học đến khi tốt nghiệp thì mỗi năm, nam MC phải chi trả gần 1 tỷ cho chuyện học phí.

Ngoài việc học, Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng tận dụng rất tốt môi trường quốc tế để phát triển. Được biết, 2 cô bạn có thành tích học tập rất tốt và còn sở hữu nhiều tài lẻ khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Sol - Con gái Đoan Trang

Nhóc tì nhà Đoan Trang và doanh nhân người Thuỵ Điển - Johan Wicklund học tập tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC - International School Ho Chi Minh City) từ khi 2 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại cô bé đã trải qua 6 lớp từ bậc mẫu giáo đến tiểu học. Học phí của trường cũng khiến nhiều người ngã ngửa với mức phí dao động trong khoảng 214 - 775 triệu VND/năm.

Bé Sol dù mới 9 tuổi nhưng khiến không ít người ngưỡng mộ bởi trí thông minh với thành tích học tập cao ngất ngửa, thêm vào đó việc nói trôi chảy nhiều ngoại ngữ cũng là điểm cộng lớn của cô nàng trong trái tim người hâm mộ.

Elyza Nguyễn Phương Vy - Con gái Việt Hương

Phương Vy là công chúa nhỏ trong gia đình Việt Hương và Hoài Phương, cô bé sinh năm 2009 và được đánh giá là sở hữu nhiều nét giống bố. Ngoài ra, khả năng vũ đạo cũng như các tài lẻ liên quan đến nghệ thuật của Phương Vy được thừa hưởng từ bố mẹ cũng rất đáng nể.

Mới đây, gia đình Việt Hương đã quyết định đưa con về Việt Nam để định cư sau quãng thời gian dài sinh sống ở nước ngoài. Theo nữ nghệ sĩ, con gái cô sẽ theo học tại trường Quốc tế Mỹ (TAS - The American School) với học phí dao động từ 300 - 632 triệu VND/năm.

Việt Hương cho biết, cô chọn chương trình học quốc tế để khi lên cấp 3 con gái có thể nhận được sự công nhận ở Mỹ. Hiện tại Phương Vy cũng đã quen với việc học tập ở Việt Nam. Tuy nhiên để tính về tương lai lâu dài, nữ nghệ sĩ muốn con gái có thể phát triển hơn nữa tại môi trường quốc tế.

 

Quản lý thay mặt Ninh Dương Lan Ngọc báo ‘tin vui’ lớn, sao Việt và khán giả phấn khích chúc mừng

(Techz.vn) Quản lý Ninh Dương Lan Ngọc vui mừng thông báo tin vui lớn của nữ nghệ sĩ đến người hâm mộ, loạt sao Việt và khán giả vô cùng ngỡ ngàng, nức nở chúc mừng.