Giải trí

Trấn Thành nghẹn ngào khi nhìn thấy hình ảnh Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng rơi nước mắt

Trấn Thành nghẹn ngào khi nhìn thấy hình ảnh Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng rơi nước mắt

Mới đây, trên trang fanpage có 19 triệu người theo dõi, Trấn Thành đăng tải ca khúc “Lý con sáo Bạc Liêu” do Mạnh Quỳnh thể hiện. Có thể thấy, đây là tiết mục đặc biệt khi Phi Nhung được “sống” lại một lẫn nữa, cùng biểu diễn với người bạn thân trên sân khấu,

Xem tiết mục, nam MC đã phải thốt lên: “Tiết mục quá hay và ý nghĩa. Thương quá!”. Một lần nữa, khán giả lại được thưởng thức giọng ca ngọt ngào của Phi Nhung. Vẫn nhưng ca từ quen thuộc, giản dị nhưng đủ lay động trái tim của bao người yêu âm nhạc.

Đặc biệt, màn trình diễn đó là ban tổ chức đã sắp xếp một diễn viên đóng giả Phi Nhung đứng sau tấm màn, tạo thành một cái bóng cùng song ca với Mạnh Quỳnh. Hình ảnh này khiến nhiều người không thể kìm được nước mắt và nhớ nhung cố ca sĩ rất nhiều.

Trấn Thành và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết với nhau cả trong nghệ thuật lẫn cuộc sống. Khi nữ ca sĩ ra đi, nam MC từng đăng bài viết đau buồn: “Thôi! Không buồn đau! Không thị phi! Không mệt mỏi nữa Nhung à! Bạn đã rất kiên cường để chiến đấu với nó rồi! Giờ là lúc bình yên…”.

Bên cạnh đó, nam MC cũng bộc bạch về tính cách của giọng ca Trách ai vô tình. Trấn Thành bày tỏ ngưỡng mộ tấm lòng nhân ái của nữ ca sĩ dành cho cộng đồng dù cuộc đời lắm truân chuyên. “Tiếng hát Phi Nhung da diết vì nó được đúc kết từ những vết xước của cuộc đời. Với gì những gì đã chứng kiến và trải qua cùng bạn, trong tôi, Phi Nhung là một người phụ nữ mạnh mẽ, trái tim luôn nhân hậu dù ký ức của bạn chỉ toàn những trầy trụa và cay đắng”, anh chia sẻ.

 

Tình trẻ kém 14 tuổi bất ngờ lộ chuyện sinh con với Trương Ngọc Ánh, nói 1 câu khiến CĐM 'sục sôi'

(Techz.vn) Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ chuyện sinh con với nữ diễn viên, tin vui trong tương lai đang tới gần?