Giải trí

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường khi mặc váy cắt xẻ táo bạo, CĐM nghi vấn mang thai lần 3?

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường khi mặc váy cắt xẻ táo bạo, CĐM nghi vấn mang thai lần 3?

Tối ngày 26/2 vừa qua, Hồ Ngọc Hà dự một sự kiện thương mại tại TP.HCM. Tại đây, nữ ca sĩ khiến công chúng chú ý khi xuất hiện với bộ vá cut-out khoe trọn vòng 1 cỡ khủng. Nhan sắc của “bà mẹ 3 con” cũng làm say đắm lòng người.

Tuy nhiên, CĐM lại “rần rần” trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà mang thai lần 4. Qua đó, “team qua đường” đã chụp lại loạt ảnh nữ ca sĩ để lộ vòng 2 to bất thường.

Dù nhìn trực diện hay góc nghiêng, bụng của Hồ Ngọc Hà vẫn nhô cao thất rõ. Nhiều người để lại không ít bình luận hoài nghi nữ ca sĩ đang mang thai lần 3. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhận định thực chất đây chỉ là vấn đề về trang phục mà thôi. Có thể thấy, bộ váy với thiết kế eo khá rộng và bùng nhùng, cộng thêm chất liệu phải phi bóng khiến vòng 2 nữ ca sĩ to hơn thường thấy.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng tâm sự không có ý định sinh thêm con trong giai đoạn này. "Cơ thể chỉ mới hoàn lại trong 1 năm thôi. Đẻ thêm nữa chắc sẽ không bao giờ về lại được vị trí cũ, nên là thôi, cho xin lịch kinh doanh thêm nhé", nữ ca sĩ cho biết.

Sau 10 năm hạ sinh Subeo, Hồ Ngọc Hà mới bước vào lần bầu bí thứ 2 khi bén duyên Kim Lý. Cặp song sinh Lisa - Leon chào đời vào tháng 11/2020, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi sau 3 năm hẹn hò.

Kể từ khi mới chào đời, Leon và Lisa đã trở thành hai nhóc tì được yêu mến bậc nhất showbiz Việt. Hai thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà luôn “đốn tim” công chúng nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng những hành động, cử chỉ hết sức thú vị. Từ lúc có cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà lại càng được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu cuộc sống gia đình viên mãn. Cô cùng Kim Lý ngày thêm mặn nồng, yêu thương và hỗ trợ nhau hết lòng trong việc chăm sóc, nuôi dạy các con.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc, sung túc. Sau thời gian làm mẹ bỉm sữa, người đẹp cũng đã trở lại với công việc, cân bằng thời gian cho cả hai vai trò.

 

Giữa tin đồn yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bất ngờ thổ lộ: Từng thấy ‘nhạt’ và hụt hẫng khi yêu

(Techz.vn) Ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm bản thân, Mỹ Tâm bất ngờ hé lộ về câu chuyện tình yêu của mình khiến khán giả không khỏi bất ngờ.