Giải trí

Bị tố vô ơn, cầm 1 tỷ rời khỏi Phi Nhung, Hồ Văn Cường tự tin xuất hiện, diện mạo đầy khó tin

Bị tố vô ơn, cầm 1 tỷ rời khỏi Phi Nhung, Hồ Văn Cường tự tin xuất hiện, diện mạo đầy khó tin

Sau khi Phi Nhung qua đời, hàng loạt ồn ào bất ngờ đổ dồn vào Hồ Văn Cường. Đặc biệt là khi phía quản lý cố ca sĩ trao trả lại số tiền nhiều năm đi hát cho nam ca sĩ (1 tỷ đồng) cũng như rời khỏi mái ấm của mình nhiều năm, ra ở riêng với bố mẹ, không ít những lời đồn thất thiệt, chỉ trích nam ca sĩ hám danh, vô ơn với mẹ nuôi của mình.

Vượt qua tất cả, Hồ Văn Cường trở lại nghệ thuật với sự hậu thuẫn tích cực của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Nam ca sĩ trẻ liên tục đi show khắp mọi miền Nam – Bắc và dành được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường xuất hiện tại một sân khấu. CĐM ngỡ ngàng trước diện mạo hiện tại khi nam ca sĩ đã lấy lại được phong độ, có da có thịt hơn hẳn. Đáng chú ý, dường như con nuôi Phi Nhung đã có thể thoải mái hơn, nụ cười trên môi nam ca sĩ đã xuất hiện trở lại. Và như thường lệ, Hồ Văn Cường xuất hiện đầy mộc mạc, mặc áo phông quần jeans và đội mũ rộng vành.

Mới đây, Hồ Văn Cường cũng bất ngờ nhận tin vui lớn. Cụ thể, clip nam ca sĩ thể hiện ca khúc Giọt lệ đài trang đã bất ngờ lọt top 22 trending trên YouTube trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Thành tích này khiến nhiều người phải khen ngợi và xuýt xoa.

FC Hồ Văn Cường cũng ngay lập tức gửi lời chúc mừng nam ca sĩ và không quên kêu gọi sự ủng hộ: “Giọt lệ đài trang lọt top 22 Trending trên Youtube rồi cả nhà yêu! Chứng tỏ sức hút của cậu ấy không hề nhỏ phải không cả nhà? Cùng nhau đẩy top cho cậu Út nhé mọi người ơi! Tích cực tìm kiếm tên "Giọt lệ đài trang Hồ Văn Cường" trên Youtube, tích cực nghe, tích cực comment, tích cực share nha mọi người".

Thời gian qua, Hồ Văn Cường được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn liên tục chỉ dạy, hướng dẫn thanh nhạc tại nhà riêng. Ngọc Sơn không ngần ngại chia sẻ bí kíp phát âm, nhả chữ, kéo hơi cho giọng ca trẻ. Về phía bầu Thụy, ông cũng cho rằng Hồ Văn Cường vẫn phải tiếp tục trau dồi, học hỏi thêm rất nhiều, không chỉ về ca hát nghệ thuật mà còn cả những bài học kinh nghiệm cuộc sống.

Vị doanh nhân căn dặn giọng ca sinh năm 2003 nên biết thái độ cư xử rõ ràng, không được để những vấn đề riêng tư đi quá xa ảnh hưởng đến chuyên môn âm nhạc.

 

Bắt trọn khoảnh khắc Ngọc Trinh đi khai máy đóng phim, lộ làn da ngoài đời thật khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi nhìn thấy trọn vẹn làn da tạo nên “thương hiệu” của Ngọc Trinh ngoài đời thật.