Giải trí

Trợ lý IT bà Hằng tung thêm đoạn tin nhắn chấn động, lộ tình hình hiện tại gia đình Hồ Văn Cường

Trợ lý IT bà Hằng tung thêm đoạn tin nhắn chấn động, lộ tình hình hiện tại gia đình Hồ Văn Cường

Nhiều giờ qua, Nhâm Hoàng Khang – “Trợ lý IT” của bà Nguyễn Phương Hằng đã viết tâm thư kêu cứu cho Hồ Văn Cường và 1 người phụ nữ từng liên hệ với anh thời gian gần đây. Sau khi tung đoạn tin nhắn được cho là của nam ca sĩ 18 tuổi nhắn tin với người thân, Nhâm Hoàng Khang lại tiếp tục tung đoạn tin nhắn với người thân Hồ Văn Cường.

Cụ thể, người phụ nữ này có nick name là E, được cho là chị của Hồ Văn Cường. Người này cho hay, khi sự việc bị “bung bét”, chỉ cần mọi người hiểu cho gia đình Cường là đủ. Bởi khi ekip của P.N đã bị hạ thì việc Cường tách khỏi mẹ nuôi sẽ không bị tai tiếng.

E. nhắn tin cho nam hacker: "Anh đi sâu hơn nữa là hại em nó (ý nói Cường - PV). Tụi nó sẽ tra cho ra và khủng bố em cùng gia đình. Em giờ chỉ cầu mong mọi chuyện êm đẹp thôi.

Khi biết em tham gia chuyện này, chồng em thất vọng về em rất nhiều. Nếu danh tính em bị lộ thì đó là chuyện lớn với cả gia đình em đấy anh.

Lúc đó, em không còn mặt mũi nào đối mặt với mọi người trong gia đình nữa. Bởi vậy, em xin anh hãy dừng lại. Cường sẽ nói không biết vì sao đoạn chat đó bị lộ. Họ không có bằng chứng thì không buộc tội là Cường nói được".

Hiện bài đăng đang nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người tò mò không biết sau status này, Khang còn post thêm bài nào nữa không.

Trước đó, MXH chấn động khi Hoàng Khang tiết lộ đoạn chat được cho là của Hồ Văn Cường và một người bạn. Kèm theo đó, anh còn viết một “tâm thư” dài muốn mọi người cứu lấy nam ca sĩ trẻ.

Ở đầu chia sẻ, Cường có đề cập đến vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" và mong muốn vợ chồng vị đại gia này chiến thắng trong cuộc chiến tìm kiếm công lý.

Tiếp đó, khi nói về số phận của mình, Cường cho hay, bà ấy (ý chỉ mẹ nuôi) khuyên cậu không được có suy nghĩ về quê. Bất chợt bị nhắc tới nơi mình đã sinh ra, Cường suýt khóc.

"Khá lâu rồi em chẳng được về quê. Mà mỗi lần về, em chẳng muốn quay trở lại đây nữa. Vì ở đó, em được là chính em, có người yêu thương em thật lòng. Nói chung môi trường ở quê là thích hợp nhất với em. Em muốn ở đây để thoát khỏi cái nghèo với lo cho máy đứa cháu trên này. Khi nào ổn định là em về quê ở, chứ trên này mệt mỏi thấy sợ", Cường nói.

Tiếp đó, Cường cho hay rất muốn ra khỏi ngôi nhà mình đang ở nhưng để làm được điều đó, Cường phải tính toán thật kĩ. Tuy nhiên, người bạn kia cho rằng, mong muốn của cậu chắc chắn khó được thực hiện và hiện P.N (ý chỉ mẹ nuôi) đang dính thị phi, nếu cần thì Cường phải là người đứng ra vạch mặt.

Cường lập tức trả lời: "Em không muốn nóng vôi. E nghĩ mình sẽ ra đi trong hòa bình, còn viẹc lột mặt nạ em nghĩ để người khác làm sẽ hay hơn. Ở trong ngôi nhà này toàn quỷ đội lốt nên thôi em ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất. Còn nếu muốn làm căng thì 'ok thôi, chơi luôn', xem trận sinh tử ai hơn ai".

Bên cạnh đó, Nam IT cũng biết mình sẽ gặp nguy hiểm sau vụ việc này, nhưng vì muốn đòi lại công bằng cho người yếu thế nên sẽ làm hết sức có thể. Hiện tại, anh cho biết mình cũng đang gặp nguy khi có rất nhiều kẻ lạ mặt nhắn tin đe dọa mình và người thân.

"... Có lẽ đây là status cuối cùng Khang đăng, mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm doạ sẽ giết con mình luôn. Lũ này thật tàn ác. Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ P.N nuôi, hãy kêu gọi P.N công khai từ thiện hồi năm 2020. P.N hứa nhưng chưa bao giờ làm", Nhâm Hoàng Khang viết trên trang cá nhân.

 

Phi Nhung gọi thẳng tên Duy Mạnh, trần tình về vụ việc nhờ nam ca sĩ chửi bà Phương Hằng

(Techz.vn) Phi Nhung đã có lời trần tình khi Duy Mạnh bất ngờ tố cô xúi chửi bới bà Phương Hằng, khiến CĐM vô cùng phẫn nộ.