Giải trí

Trở lại sau ồn ào đấu tố bà Phương Hằng, Hoài Linh thay đổi diện mạo đáng kinh ngạc

Trở lại sau ồn ào đấu tố bà Phương Hằng, Hoài Linh thay đổi diện mạo đáng kinh ngạc

Thời gian qua, Hoài Linh là nam danh hài vướng ồn ào từ thiện nghiêm trọng khi ‘ngâm’ số tiền 14 tỷ đồng. Theo đó, Hoài Linh đã kêu gọi được số tiền 14 tỷ nhưng chưa giải ngân ngay tại thời điểm kêu gọi, mãi đến khi bị bà Phương Hằng ‘tố’ trên sóng livestream, Hoài Linh mới tức tốc cho giải ngân và đưa ra lời xin lỗi.

Tuy nhiên sự việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng cũng như sự nghiệp nam danh hài. Ở thời điểm hiện tại, Hoài Linh đã có những hoạt động quay trở lại showbiz nhưng lại không được đón nhận nhiều bởi người hâm mộ.

Mới đây nhất là vai diễn Dung ma ma trong tác phẩm ‘Hoàn Châu Cách Cách’. Nam danh hài Hoài Linh xuất hiện với tạo hình con gái dù trước đó từng tuyên bố không giả gái. Tuy nhiên điều người mộ quan tâm là tạo hình của Hoài Linh trên poster và thực thế khác nhau như thế nào.

Có thể thấy tạo hình của Hoài Linh khá tươi tắn khi ở trên poster, những nếp nhăn được xóa kĩ càng bởi công nghệ photoshop. Tuy nhiên ở ngoài đời thực, ảnh hậu trường, hình ảnh Hoài Linh với những nếp nhăn hiện rõ trên khuôn mặt nam danh hài. Sau ồn ào đấu tố với bà Nguyễn Phương Hằng, Hoài Linh già đi trông thấy và tình trạng sứ ckhoer cũng không còn được như trước.

Hoài Linh liên tục lộ dáng vẻ già nua, tiều tụy hậu ồn ào đấu tố với nữ CEO. Chắc hẳn ồn ào cũng như sức ép từ dư luận đã ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần nam danh hài.

Trước đó Hoài Linh từng xuất hiện với vóc dáng gầy nhom và làn da sạm đen. Nam danh hài để tóc dài qua tai, vẫn ăn mặc theo phong cách giản dị thường thấy. Tuy nhiên khán giả không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hoài Linh.

Từng là một nhân vật gây chú ý suốt nửa cuối năm 2021 bởi việc ‘ngâm’ 14 tỷ tiền từ thiện. Hoài Linh ở thời điểm hiện tại vẫn không có quá nhiều hoạt động showbiz và những sân khấu lớn. Thay vào đó Hoài Linh tập chung đi diễn tại những hội chợ và sân khấu nhỏ. Ngoài ra tình cảm người dân dành cho danh hài Hoài Linh cũng không còn quá mặn mà như trước. Thay vì những chàng pháo tay nhiệt tình thì giờ đây khán giả khá thờ ơ trước những màn biểu diễn có mặt Hoài Linh.

 

Lý Nhã Kỳ tung full HD bộ ảnh chưa từng công bố, lộ vòng 1 tràn viền gây nhức nhối cùng nhan sắc U40

(Techz.vn) Bộ váy với thiết kế để lộ tràn viền vòng 1 giúp Lý Nhã Kỳ phô bày được những điểm quyến rũ nhất trên cơ thể mình.