Giải trí

Lý Nhã Kỳ tung full HD bộ ảnh chưa từng công bố, lộ vòng 1 tràn viền gây nhức nhối cùng nhan sắc U40

Lý Nhã Kỳ tung full HD bộ ảnh chưa từng công bố, lộ vòng 1 tràn viền gây nhức nhối cùng nhan sắc U40

Lý Nhã Kỳ không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, cô được biết là người đẹp với khối tài sản kếch xù đáng mơ ước. Bên cạnh đó Lý Nhã Kỳ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc và vóc dáng tuổi U40 của mình. Sở hữu số đo 3 vòng ngồn ngộn, Lý Nhã Kỳ luôn biết cách tạo điểm nhấn cho bản thân cũng như thu hút được truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, cô nàng đã đăng tải bộ ảnh full HD về những chiếc đầm ‘lỡ hẹn’ tại LHP Cannes 2022. Bộ ảnh của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả, bên cạnh đó nhiều người không khỏi tiếc nuối khi Lý Nhã Kỳ chưa có cơ hội xuất hiện trước truyền thông với những bộ váy xinh đẹp trên.

Trong loạt ảnh được đăng tải, Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy xinh đẹp với bộ đầm body bó sát. Với thiết kế chủ đạo chú trọng vào phần vai áo và ngực, Lý Nhã Kỳ trưng trổ vòng 1 ngoại cỡ của mình trước ống kính. Phân vai áo với thiết kế cánh nơ màu vàng đồng, tạo điểm nhấn cho toàn thể bộ đồ cũng như tôn lên làn da trắng nõn nà của nữ diễn viên. Phần chân váy với màu đen tuyền và bó sát vào cơ thể, giúp Lý Nhã Kỳ khoe trọn vòng eo phẳng lỳ không kém cạnh Ngọc Trinh hay Hồ Ngọc Hà,…

Lựa chọn lối makeup nhẹ nhàng, chú trọng vào phần mắt, cô toát lên vẻ sang chảnh và xinh đẹp vốn có mà không cần quá cầu kỳ. Lý Nhã Kỳ sở hữu làn da căng mịn dù đã ở độ tuổi U40 khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Những hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ trong bộ đầm khoe vòng 1 nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ phía netizen:

- Beautiful hihi tuyệt phẩm nhất luôn nè mọng ơi

- Nóng bỏng quá vậy trời

- Bộ nào cũng đẹp hết! Cảm ơn chị đầu tư thể hiện bộ mặt cho quốc gia mình. Vẫn tiếp tục cố gắng nha!

- Layout này rất hợp với Chị

- Em xin chốt câu. Bộ cánh này ăn dứt điểm luôn. Đẹp nhất trong mấy bộ chị bận.

Ở độ tuổi U40, nhiều nghệ sĩ nữ đã lo lắng cho nhan sắc của mình thì Lý Nhã Kỳ hoàn toàn trái ngược. Cô vẫn tự tin diện những bộ đồ hở bạo chẳng thua kém đàn em trong nghề. Thậm chí nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng lên hương và xinh đẹp hơn. Là một nữ diễn viên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ có trong tay sự nghiệp và khối tài sản lớn, tuy nhiên cô vẫn chưa có ‘bến đỗ’ của chính mình.

 

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải clip với gương mặt ‘bầm dập’, CĐM sốt sắng khi biết lý do

(Techz.vn) Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim mới khiến khán giả ‘hết hồn’ dù đã được cảnh báo trước.