Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc quấn độc khăn tắm mỏng tang, che chắn hời hợt vòng 1 khiến CĐM đỏ mặt

Ninh Dương Lan Ngọc quấn độc khăn tắm mỏng tang, che chắn hời hợt vòng 1 khiến CĐM đỏ mặt

Mới đây Ninh Dương Lan Ngọc lại gây choáng ngợp khi đăng tải hình ảnh quấn khăn tắm hờ hững, khoe vai trần gợi cảm lên mạng xã hội. Rất nhanh, hình ảnh của nữ diễn viên đã thu hút về hơn 14 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi về nhan sắc.

Theo đó cô nàng đăng tải hình ảnh lộ toàn bộ phần vai trần quyến rũ của mình, cùng với đó là xương quai xanh. Bên cạnh đó hành động e ấp, che chắn vòng 1 của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người phải đỏ mặt. Chiếc khăn tắm được Lan Ngọc lựa chọn quấn quanh người một cách vô cùng hờ hững và tạo được điểm nhấn khác biệt.

Trong shoot hình lần này, Ninh Dương Lan Ngọc không kết hợp với đồ trang sức, cùng với đó là lối makeup nhẹ nhàng, tôn lên làn da căng mịn của nữ diễn viên. Bộ đồ giúp Ninh Dương Lan Ngọc khoe được vai trần nõn nà cùng nhan sắc ‘hack tuổi’ đỉnh cao. Được biết nữ diễn viên hiện đã 31 tuổi nhưng vẫn giữ được làn da căng bóng cùng nét đẹp tuổi thanh xuân.

Một số bình luận của khán giả:

-Xinh quá chị Ngọc ơi, trông chai sữa tắm xinh giống y style dịu dàng của chị quá nèee

-xinh quá xứng đáng có được em

-Uiii dễ thương quá chị ơi

-Tươi tắn xinh xắn quá chị ơi

-Nay công chúa bong bóng hóa thành công chúa bòn bọt rồi

Liên quan đến Ninh Dương Lan Ngọc, mới đây cô nàng đang tham dự bộ phim ‘Cô gái từ quá khứ’. Đây là tác phẩm đầu tiên của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn khi có màn ‘đối đầu’ trực diện trên màn ảnh rộng. Để đánh dấu sự trở lại trong vai diễn lần này, Ninh Dương Lan Ngọc đã táo bạo khi cắt đi mái tóc dài của mình để hóa thân trọn vẹn vào nhân vật.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên đắt giá được nhiều nhà sản xuất phim cũng như gameshow mời tham gia. Sở hữu cho mình nhiều tác phẩm để đời và lối diễn xuất tự nhiên không hề gượng gạo. Cô nhanh chóng khuất phục được nhiều khán giả kể cả là những người khó tính nhất.

 

Phát ngôn cũ của mẹ Hữu Tín gây chú ý giữa lúc nam danh hài bị bắt, đối diện mức án nặng vì 2 tội

(Techz.vn) Những thông tin liên quan đến NS Hữu Tín liên tục được cư dân mạng ‘khui’ lại và mang ra bàn tán.