Giải trí

Dân mạng càng thêm phẫn nộ khi NSND Việt Anh giải thích vụ vạ miệng về Hữu Tín với Hồng Vân

Dân mạng càng thêm phẫn nộ khi NSND Việt Anh giải thích vụ vạ miệng về Hữu Tín với Hồng Vân

Vụ việc Hữu Tín sử dụng chất cấm cùng hội bạn trở thành câu chuyện được bàn luận nhiều trên mạng xã hội. Dư luận không tránh khỏi việc phẫn nộ chỉ trích nam diễn viên vì hành vi vi phạm pháp luật. Thế nhưng, một số nghệ sĩ lại đăng đàn bày tỏ sự thông cảm đến Hữu Tín, mong anh sẽ biết nhận sai và vực dậy. Việc đăng bài động viên Hữu Tín trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại càng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Trong đó, không thể không nhắc đến đoạn bình luận qua lại của NSND Hồng Vân và NSND Việt Anh. Cả hai thể hiện sự tiếc nuối khi Hữu Tín vướng vào sự việc lần này. Đáng nói, NSND Việt Anh còn cho rằng có ai đó “chơi xấu” hậu bối: “Chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm. Ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè hic”.

va

Bình luận của nam nghệ sĩ gạo cội ngay lập tức nhận về phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Hàng loạt bình luận chỉ trích, mỉa mai nhắm vào NSND Việt Anh.

Giữa làn sóng phẫn nộ, mới đây NSND Việt Anh chia sẻ với Viez, giải thích dòng bình luận của mình: “Dòng bình luận kia là tôi nói chuyện riêng với Hồng Vân, đó chỉ là lời tâm sự của 2 nghệ sĩ trong nghề nói về đàn em. Tự nhiên mọi người lại đào lên rồi chửi tôi, lại còn hiểu lầm tôi đang bênh vực Hữu Tín.

nghe-si-viet-anh-2

Chuyện Hữu Tín sử dụng chất cấm vừa vi phạm pháp luật vừa vi phạm đạo đức nghề nghiệp, sai rành rành như thế thì làm sao bênh được. Tôi chỉ thấy xót vì sự dại dột của em út, đời người nghệ sĩ mà để tay nhúng chàm thì xem như ảnh hưởng cả đời”.

Tuy nhiên lời phân trần này lại càng khiến NSND Việt Anh bị cư dân mạng châm chọc nhiều hơn. Nhiều ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ đang chối bỏ trách nhiệm để tránh việc bị chửi bới. Bên cạnh đó cũng có một số người hâm mộ mong dư luận bớt cay nghiệt với sự cố “lỡ lời” của NSND Việt Anh.

huu-tin-viet-anh-5

huu-tin-viet-anh-2

“Thà im lặng còn hơn chứ lên tiếng rồi càng gây ức chế. Sao nghệ sĩ cứ luôn có phản ứng đầu tiên là đổ lỗi cho công chúng đào bới, soi mói mình thế nhỉ? Thử hỏi ông không nói thì lấy cái gì cho người ta bàn luận?”.

“Mình lớn tuổi, bậc cha, bậc chú, lại còn là nghệ sĩ thì phải biết thận trọng trong ăn nói. Mà rõ ràng là đang trách móc bạn bè chơi xấu Hữu Tín chứ đâu có xót xa cho sự dại dột của anh ta đâu”.

“Dùng chất cấm là sai rồi, đừng có tiếc nuối hay xót xa gì nữa. Ai bắt nó chơi à?”.

“Hữu Tín làm gì nổi đến mức mà tị nạnh. Nói cũng vô lý nữa. Tự làm tự chịu đi, đừng đổ cho bạn bè”.

“Xót vì sự dại dột của đàn em nhưng lại lên án bạn bè tị nạnh anh ta? Dùng chất cấm thì đúng đắn lắm à mà xót?”.

“Là nghệ sĩ gạo cội mà dùng lời lẽ để cả triệu người hiểu nhầm??? Nghe có sai không? Tất cả đều từ cái miệng mà ra”.

huu-tin-viet-anh-4

huu-tin-viet-anh-1

huu-tin-viet-anh-3

Hiện tại NSND Việt Anh đã tạm khóa chế độ bình luận công khai trên trang cá nhân, xóa bỏ những lời khó nghe dưới các bài đăng của mình.

 

CĐM ngán ngẩm vì lời khai của Hữu Tín, hả hê trước án phạt cực nặng nam diễn viên có thể chịu

(Techz.vn) – Với hành vi của mình, Hữu Tín đang đối diện với mức phạt rất nặng. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý nam diễn viên.