Giải trí

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng in hình mình lên quần lót chồng, lý do khiến dân mạng ngán ngẩm ‘xin thua’

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng in hình mình lên quần lót chồng, lý do khiến dân mạng ngán ngẩm ‘xin thua’

Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova thường xuyên công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Cặp đôi không ngần ngại khoe những khoảnh khắc thân mật, thậm chí có phần riêng tư. Bất chấp những ý kiến khen chê, thủ thành quê Thanh Hóa và nàng mẫu Ukraine vẫn nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng.

thu-mon-bui-tien-dung-6

Vừa qua, một lần nữa vợ chồng son Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ cuộc sống đời tư. Theo đó, thủ môn sinh năm 1997 đăng tải story lên trang cá nhân, khoe quần lót mới được vợ sắm cho. Sẽ không có gì để nói nếu như Dianka Zakhidova không in luôn hình của mình lên đó như một cách đánh dấu chủ quyền.

thu-mon-bui-tien-dung-1

thu-mon-bui-tien-dung-2

Bùi Tiến Dũng sau khi nhận được món quà này cũng phải ngã ngửa. Anh chàng than thở: “Thế này thì đi đâu nữa” và ngay lập tức lia ống kính đến Dianka Zakhidova đang tạo dáng nhí nhảnh một bên.

thu-mon-bui-tien-dung-3

Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi khiến các fan thích thú. Tuy nhiên, cư dân mạng thì lại thở dài ngán ngẩm, cho rằng Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova không cần thiết phải đưa hết chuyện đời tư lên mạng xã hội để kể lể như vậy. Bên cạnh đó, một số người còn góp ý với thủ môn của CLB TP.HCM nên tập trung vào chuyên môn sau khi đã lập gia đình.

Hồi tháng 8/2020, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova công khai hẹn hò với nhau. Tình cảm của cặp đôi tiến triển nhanh chóng, ngay Tết 2021 Dianka Zakhidova đã theo chân bạn trai về thăm gia đình anh tại Thanh Hóa. Cả hai thường xuyên sánh bước trong các sự kiện, đóng quảng cáo chung. Họ được đánh giá rất cân xứng về ngoại hình.

thu-mon-bui-tien-dung-4

thu-mon-bui-tien-dung-5

Đến tháng 5 vừa qua, Bùi Tiến Dũng chính thức đón nàng về dinh. Hôn lễ của họ được chuẩn bị và tổ chức bí mật, không có quá nhiều khách mời tham gia. Cặp đôi lựa chọn một resort tại Hồ Tràm để mời tiệc, đảm bảo được sự riêng tư.

 

Tin trưa 14/6: Lời khai của Lê Tùng Vân và 5 ‘đệ tử’, KDL Đại Nam gặp ‘biến’ sau khi bà Hằng bị bắt

(Techz.vn) – Tin nóng 14/6: Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, KDL Đại Nam bất ngờ gặp ‘biến căng’ khiến CĐM không khỏi sửng sốt; Luật sư tuyên bố đanh thép về án phạt cho Hữu Tín, nói thẳng chuyện ‘cắt sóng’ sau vụ dùng chất cấm; Lật tẩy chiêu trò của nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ lời khai của Lê Tùng Vân và các ‘đệ tử’.