Giải trí

Bị bóc trần việc 'nổ' quá đà, đại gia chơi thân với Ngọc Trinh lên 'kèo' 400 triệu khiến CĐM mỉa mai

Bị bóc trần việc 'nổ' quá đà, đại gia chơi thân với Ngọc Trinh lên 'kèo' 400 triệu khiến CĐM mỉa mai

Chị “Ông Địa” - doanh nhân, chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thị Thu Trang là 1 nhân vật được chú ý trong thời gian gần đây khi cô là người chị thân thiết của Ngọc Trinh và hết lần này đến lần khác khiến dân tình choáng ngợp khi liên tục tậu những món đồ xa xỉ phẩm.

Vào tháng 4 vừa qua,  Chị “Ông Địa” đã rước về dinh chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge có giá 60 tỷ đồng, khiến dân tình lác mắt. Sau đó, việc chị “Ông Địa” đi nghỉ dưỡng và xuất hiện đầy thân thiết với Ngọc Trinh khiến vị đại gia này không thoát được sự soi mói của cư dân mạng.

Mới nhất  đây, Chị “Ông Địa” đã tung clip khoe khéo chiếc túi Dior phiên bản giới hạn được sản xuất riêng có khắc tên độc quyền. Người chị thân thiết của Ngọc Trinh mình là người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu chiếc túi đắt đỏ này.

Điều này khiến nhiều antifan lại chỉ trích nữ doanh nhân là ‘thánh nổ’ khi 1 tài khoản chơi hàng hiệu tuyên bố có thể mua chiếc túi y hệt vậy.

Không chịu thua, chị “Ông Địa” bất ngờ lên kèo tuyên bố nếu người này mua được chiếc túi y hệt có khắc tên chính chủ sẽ chuyển khoản ngay 400 triệu (1 nửa giá trị chiếc túi) tặng anti làm quà.

Người ‘tố’ chị “Ông Địa” đang ‘nổ’ về chiếc túi cũng tung đoạn tin nhắn chứng minh rằng để mua được chiếc túi Dior đó không hề khó khăn như vậy: “Ai mà biết tiếng Trung chắc sẽ hiểu bạn sale này nói gì vs mình, và mong chị Trang sẽ xem đc video này để hiểu đặt 1 cái túi dior da cá sấu bạch tạng và khắc tên mình trên đó không hề khó như lời chị nói, chỉ là ng ta thích hay không thôi, 1 cá nhân tầm thường như em còn đặt được thì em nói c nổ to quá cũng đâu sai”

 

Ngay lập tức, sự việc này khiến cư dân mạng ra sức mỉa mai và vẫn 1 mực cho rằng nữ doanh nhân đang khoe khoang quá đà và có thói quen ‘nổ’ không thua Ngọc Trinh:

"Bạn của Ngọc Trinh có khác, bịp như nhau, người ta được mời đi dự sự kiện dior ở đài loan có túi khắc tên riêng kia kìa, chị chủ tịch này đuối lý giờ thêm cái điều kiện 50% tiền chuyển phải làm từ thiệ, tính vải thưa che mắt thánh để người khác bênh mình hả?”

"Bỏ 800tr ra mua chiếc túi khắc tên đứa mình ghét rồi để nhận về 400tr ư?"

“Kèo này bà chị ô địa thua chắc luôn..bà H.V là khách vip của dior bên Đài Loan cơ..ib hỏi hẳn sale báo luôn dễ như trở bàn tay luôn.. vip bên Đài Loan nó được chiều lắm luôn ý!”

Trong video đáp trả về việc bị cho là ‘quá nổ’, tài khoản ‘tố’ chị “Ông Địa” cũng thả bình luận cho rằng nữ doanh nhân đang ‘làm quá’ việc khắc tên lên túi: “ Chị đang thần thánh hoá cái việc khắc tên đó chị ạ, vì là khách vip đều được mời tham ra event thiết kế túi 1 năm 1 lần của Dior.

chị nói em bức xúc là sai ạ, do chị đọc cmt của em thấy nóng trong người thôi, còn cách chị nói về cái túi chị mua như kiểu cả cái VN này chỉ mỗi chị có được!”. Bình luận này khiến chị “Ông Địa” phải thả bình luận xin lỗi.

 

Là tình cũ 11 năm, Chí Anh vô tư gặp mặt Khánh Thi - Phan Hiển, mối quan hệ hiện tại gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chí Anh bất ngờ xuất hiện trong tiệc sinh nhật của con gái Khánh Thi khiến dân tình ngưỡng mộ về mối quan hệ của