Giải trí

Ngọc Trinh tung loạt ảnh diện bikini, lộ vóc dáng thật trước camera khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Trinh tung loạt ảnh diện bikini, lộ vóc dáng thật trước camera khiến CĐM ngỡ ngàng

Nhắc đến Ngọc Trinh khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một cô nàng nóng bỏng, gợi cảm nhất nhì làng giải trí Việt. Mỗi lần xuất hiện cô đều khiến người đối diện phải “dụi mắt” vì vẻ đẹp không thể cưỡng lại.

ngoc-trinh-3

Nhờ sở hữu số đo 3 vòng chuẩn, "nữ hoàng nội y" thoải mái diện đa dạng các phong cách trang phục.

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Ngọc Trinh tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini. Mặc dù đây là một trong những thiết kế bikini “kín đáo” nhất mà Ngọc Trinh từng mặc nhưng vẫn phô diễn được tối đa lợi thế hình thể của cô nàng với vòng 1 ngồn ngộn, vòng 2 “con kiến” và vòng 3 “khủng”. Có lẽ cũng chính vì vậy mà Ngọc Trinh còn được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, dường như chưa có người đẹp nào có thể vượt mặt được “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh

ngoc-trinh-1

Bộ bikini đơn giản, kín đáo hơn thường ngày nhưng vẫn không làm lu mờ vẻ gợi cảm của Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh từng nhiều lần diện những bộ bikini nhỏ xíu táo bạo, đây cũng là style mà “nữ hoàng nội y” yêu thích và chăm diện nhất. Nhưng dù ở bất cứ style nào, Ngọc Trinh cũng không hề khiến khán giả thất vọng.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-5

Ngọc Trinh ưa chuộng thiết kế bikini nhỏ xíu khoe trọn lợi thế hình thể.

Dù đã bước sang tuổi 33, nhưng Ngọc Trinh luôn chứng minh được vẻ đẹp vượt thời gian, cùng khả năng biến hóa chuẩn "tắc kè hoa", lúc gợi cảm, lúc đằm thắm dễ thương khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

Phương Thanh có phát ngôn đáng chú ý sau ồn ào hẹn hò với tình trẻ Doãn Chí Kiên

(Techz.vn) - Phương Thanh cho biết, mọi chuyện diễn ra đều do “cá tính” của bản thân, khuyên mọi người đừng nuôi hy vọng để rồi thất vọng.