Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải clip với gương mặt ‘bầm dập’, CĐM sốt sắng khi biết lý do

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải clip với gương mặt ‘bầm dập’, CĐM sốt sắng khi biết lý do

Mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc gây ngỡ ngàng với tạo hình mới trong bộ phim mà cô tham gia. Theo đó Lan Ngọc xuất hiện với gương mặt bầm dập, bị thương trên mặt. Tuy nhiên cô nàng vẫn vui vẻ cười đùa và đang cố tham gia một thử thách trên nền tảng mạng xã hội.

Dù thấy gương mặt của nữ diễn viên bị thương nhưng người hâm mộ cũng không quá lo lắng vì tất cả mọi người đều biết rằng đó chỉ là tạo hình. Được biết Ninh Dương Lan Ngọc đang tham gia bộ phim ‘Cô gái từ quá khứ’ và đây là tạo hình của cô trong bộ phim. Có thể nói từng chi tiết được vẽ lên mặt Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng tỉ mỉ và giống y như thật.

Một số bình luận của khán igar:

- Sợ nha chị

- Nhưng em coi em hong thư giãn nổi chị ơi

- Thư giãn được có nửa phút mà còn bị lệch nhịp nữa tội chị tôi

- Nhìn chảy mà ngứa dùm á chờ

- Chúc phim mới của chị Nọc Nọc thành công nha

- Giật mình trước khi thấy đáng iu nha chị

Được biết tác phẩm ‘Cô gái từ quá khứ’ với sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc cùng nữ diễn viên Kaity Nguyễn, hai người sẽ có màn đối đầu trực diện trên màn ảnh rộng. Để chuẩn bị thật tốt cho vai diễn lần này, Ninh Dương Lan Ngọc đã mạnh dạn cắt đi mái tóc dài óng ả của mình và thay vào đó là một mái tóc ngắn cá tính cũng như năng động.

Ở độ tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Cô góp mặt trong nhiều tác phẩm như Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu,… Với tính cách vui vẻ và hoạt bát, Lan Ngọc còn là cái tên được nhiều nhà sản xuất gameshow chú ý. Tuy có trong tay nhiều thứ nhưng ở thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa có ‘bến đỗ’ của đời mình. Người hâm mộ mong muốn cô nàng có thể tìm thấy ‘nửa kia’ của mình trong thời gian tới.

 

Ninh Dương Lan Ngọc quấn độc khăn tắm mỏng tang, che chắn hời hợt vòng 1 khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) Hình ảnh nữ diễn viên chỉ quấn độc chiếc khăn tắm mỏng tang, khoe lấp ló vòng 1 trước ống kính khiến dân tình không khỏi xôn xao.