Giải trí

Trizzie Phương Trinh hé lộ lời tiên tri hôn nhân với Bằng Kiều, rùng mình với dự đoán về việc ly hôn

Trizzie Phương Trinh hé lộ lời tiên tri hôn nhân với Bằng Kiều, rùng mình với dự đoán về việc ly hôn

Mới đây vợ cũ Bằng Kiều vừa livestream trên trang cá nhân chia sẻ về những cơ duyên bước qua cuộc đời cô thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Dù điều hành một nhà hàng đông khách tại Mỹ nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn có nhiều thời gian tham gia nghệ thuật. Mới đây cô khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo sắp tới cô sẽ góp mặt trong một bộ phim kể về cuộc đời thăng trầm của một nữ ca sĩ. Để vào vai diễn này, Trizzie sẽ phải giảm cân trước tháng 4 để đạt yêu cầu nhập vai. Dù không được nhận vai chính, nhưng Trizzie cũng rất vui khi được vào vai thứ chính. Cụ thể, trong tác phẩm điện ảnh này, Trizzie vào vai bạn của 1 nữ danh ca.

Từng có kinh nghiệm với một vai diễn trong tác phẩm “Sóng gió biên thuỳ” ở Việt Nam nên chắc chắn vai diễn lần này sẽ không thể làm khó nữ ca sĩ. Lần đó, cô cũng vào vai thứ chính chỉ đứng sau nữ chính Việt Trinh. Dù vậy nhưng quãng thời gian cô từng đóng phim đã khá lâu rồi nên cũng không tránh khỏi hồi hộp và lo lắng.

Đến giờ Trizzie vẫn không tin là cô có thể được góp mặt trong dự án lần này bởi đã 21 năm kể từ khi cô tham gia diễn xuất. 

Được biết lịch trình các show diễn và dự án năm nay có sự góp mặt của Trizzie cũng khá nhiều, thế nhưng cái gì đến thì cô vẫn cố gắng nhận, “biết đâu sau phim này đạo diễn thấy tôi đóng hay quá lại mời tiếp thì sao” - Trizzie chia sẻ.

Nhắc đến chuyện tình duyên, nữ ca sĩ cho biết cô gặp rất nhiều mối lương duyên mà chính bản thân không thể ngờ tới. Là một người cũng khá tin tưởng vào tâm linh nên cách đây hơn mười mấy năm năm cô cũng từng xem bói ở một thầy tại Hawaii khá nổi tiếng từng xem cho nhiều người trên khắp thế giới. 

Cụ thể, hồi chưa quen với Bằng Kiều, thầy bói nói cô sẽ lấy chồng Việt Nam. Thời đó, Trizzie chỉ thích trai bên Mỹ, và các mối tình cũng không liên quan gì đến Việt Nam. Thậm chí khi có đàn ông Việt ngỏ ý hẹn hò là Trizzie lập tức từ chối.

Cô cũng chẳng bao giờ nghĩ sẽ về quê nhà để kết hôn. Thế nhưng cơ duyên đưa cô về làm MC cho chương trình Duyên dáng Việt Nam và quen được Bằng Kiều tại đây.

"Chị ấy nói tôi sẽ lấy chồng bên Việt Nam trong khi lúc đó tôi chưa lấy chồng, cũng chưa quen Bằng Kiều. Tôi chỉ quen những người đàn ông lớn lên ở Mỹ giống tôi chứ không quen đàn ông bên Việt Nam. Đàn ông bên Việt Nam hỏi đến tôi là tôi từ chối ngay.

Tôi cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ về Việt Nam lấy chồng. Đùng một cái, sau đó tôi về Việt Nam diễn chương trình Duyên dáng Việt Nam và gặp Bằng Kiều." - nữ ca sĩ chia sẻ về lời tiên tri.

Sau khi về chung một nhà với nam ca sĩ, Trizzie quay lại thầy bói năm nào để xem tương lai. Lần này thầy bói cho biết nếu cô và Bằng Kiều sống với nhau được hơn 10 thì sẽ bên nhau trọn đời, còn không thì sẽ ly hôn.

Lời tiên tri lại tiếp tục đúng khi Trizzie và Bằng Kiều chia tay sau 9 năm chung sống, dù đã rất cố gắng cứu vớt mối quan hệ nhưng vẫn tan vỡ.Trizzie còn tiết lộ thêm 1 tiên đoán của vị thầy bói là cô và Bằng Kiều sẽ cùng đóng trong 1 dự án phim.

Cô cũng cho biết bản thân có niềm tin vào luật hấp dẫn, khi mình thực sự muốn điều gì đó xảy ra thì nó sẽ xảy ra. 

Trizzie chia sẻ hồi còn sống chung với Bằng Kiều, cô từng mong muốn có được một căn nhà có hồ nước phía sau. Không lâu sau, nữ ca sĩ tậu được một căn nhà như mong muốn với giá khá rẻ.

Hay kể cả việc làm ca sĩ - đó là ước mơ từ hồi còn bé của Trizzie. Cô không ngừng nỗ lực luyện tập hát trong 1 thời gian dài. Giờ đây Trizzie đã trở thành ca sĩ hải ngoại có tiếng.

 

Bà Phương Hằng vừa bị tạm giam, Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui thắng lớn, hết cảnh bị nữ CEO 'truy đuổi'

(Techz.vn) Giữa lúc bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Đàm Vĩnh Hưng liên tục báo tin vui trên trang cá nhân.