Giải trí

Con gái cả của NSND Công Lý tiết lộ mối quan hệ thật với MC Thảo Vân và em trai cùng cha khác mẹ

Con gái cả của NSND Công Lý tiết lộ mối quan hệ thật với MC Thảo Vân và em trai cùng cha khác mẹ

Mới đây, Thục Anh – con gái đầu NSND Công Lý đã có những tiết lộ về gia đình, công việc cũng như mối quan hệ với em trai cùng cha khác mẹ và MC Thảo Vân. Được biết Thục Anh là con gái của NSND Công Lý và người vợ đầu kín tiếng.

Thục Anh cho biết, mặc dù không có mối quan hệ máu mủ ruột thịt nhưng cô vẫn thường tâm sự với mẹ 2 là MC Thảo Vân. Đối với Tít – em trai cùng cha khác mẹ, Thục Anh chia sẻ hồi nhỏ hai chị em không thân nhau do sự khác biệt trong tính cách nhưng càng lớn càng hiểu nhau hơn.

con-gai-cong-ly-bat-ngo-chia-se-ve-moi-quan-he-voi-mc-thao-van-4d0f4fbc-1348

Ái nữ nhà Công Lý cũng chia sẻ thêm lý do cô nàng trân trọng và yêu mến em trai là bởi cậu bé sống rất tích cực và biết suy nghĩ cho người khác. "Khi hai chị em đi chơi cùng nhau, Tít bao giờ cũng hỏi chị về đâu, nếu mình nói về nhà bạn A, bạn B là Tít sẽ đưa mình đến trước cửa nhà bạn rồi mới phóng xe về. Nói chung, Tít sống rất tình cảm, biết quan tâm đến ông bà, bố mẹ, chị và những người xung quanh", Thục Anh dành nhiều lời khen cho cậu em cùng cha khác mẹ.

Hiện tại Thục Anh đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Đạo diễn tại đại học Sân khấu Điện Ảnh. Có thể thấy với niềm đam mê cộng thêm với việc là ‘con nhà nòi’, Thục Anh đã cố gắng để theo nghiệp của bố.

cong-ly-2

NSND Công Lý được biết đến là một trong những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt, không chỉ ở sân khấu mà còn cả ở mảng điện ảnh. Nam nghệ sĩ đã ‘dắt túi’ được hàng loạt bộ phim ghi dấu ấn lớn như : Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng, Những cô gái trong thành phố, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng…

cong-ly

cong_ly_1_FBMF

Thành công từ sớm nhưng chuyện tình cảm của NSND Công Lý lại không mấy suôn sẻ khi trải qua 3 lần đò. Hiện tại, NSND Công Lý đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người vợ thứ 3 Ngọc Hà, cô kém nam nghệ sĩ 15 tuổi. Mặc dù vậy, cả 3 người vợ của NSND Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thỉnh thoảng đại gia đình tụ họp đi ăn rất thân thiết. 

 

Trang Trần mặc áo kẻ sọc giống tù nhân, nói 1 câu tỏ rõ thái độ giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam

(Techz.vn) - Giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, Trang Trần đăng loạt trạng thái tỏ rõ thái độ khiến CĐM xôn xao.