Giải trí

Trang Trần mặc áo kẻ sọc giống tù nhân, nói 1 câu tỏ rõ thái độ giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam

Trang Trần mặc áo kẻ sọc giống tù nhân, nói 1 câu tỏ rõ thái độ giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam

Ngày hôm qua mạng xã hội xôn xao với thông tin bà Phương Hằng bị công an TP.HCM khởi tố và bắt tạm giam trong 3 tháng về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân theo điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sử đổi bổ sung năm 2017.

phuong-hang

Trước thông tin bà Phương Hằng bị tạm giam, loạt sao Việt đã có những động thái gây chú ý. Trang Trần, nhân vật trước đó từng gây hấn với bà Hằng chỉ nói 1 câu duy nhất.

Trên trang fanpage của cựu mẫu cô đăng tải dòng trạng thái : ‘Ét ô ét, đêm nay trên phố mưa tơi bời’.

Trang-Tran

Đáng chú ý, trên 1 fanpage khác Trang Trần đăng 1 loạt những dòng trạng thái nhằm ‘cà khịa’ nữ CEO, thậm chí còn mặc cả áo sọc giống bộ đồ của tù nhân nói 1 câu thâm thúy ‘Sáng ra mặc áo sọc ủng hộ chị mặc bộ trắng đen’.

Đêm qua canh tin chị em thức miết sáng nổi mụn chà bá, khổ ghê ơi’

‘Chị vào đó lên cơn cuồn cuộn chị có mệt không’

‘Nghe nói c ngồi cả đêm đau lưng, ăn cơm ở trỏng chắc không hợp chị mệt không. Em gửi cho chị hộp canxi và glucosamin để chị uống cho khớp gối, khớp cổ tay, đốt sống mông không đau nhé’…

Trang-Tran-1

Trang-Tran-2

Trang-Tran-3 trang-tran-4 

Được biết, theo thông tin của Thanh niên, bị can Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố theo khoản 2, điều 331 bộ luật Hình sự (sẽ có mức phạt tù từ 2 - 7 năm). Trước đó, bà Hằng cũng đã bị Công an TP.HCM hoãn xuất cảnh kể từ ngày 16/2 – 29/4/2022 để phục vụ công tác điều tra, xác minh liên quan đơn thư tố cáo của người dân.

 

Phản ứng dữ dội của CĐM khi mẹ vợ ông Hồ Nhân lên tiếng, tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ về con rể

(Techz.vn) - Bài đăng của “lão phật gia” – mẹ vợ ông Hồ Nhân xoay quanh việc ồn ào của con rể và ca sĩ Hiền Hồ khiến CĐM xôn xao.