Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ, MC Quang Minh và loạt sao Việt phản ứng trước tin bà Hằng bị tạm giam

Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ, MC Quang Minh và loạt sao Việt phản ứng trước tin bà Hằng bị tạm giam

Mới đây, Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

ba-phuong-hang-bi-tam-giam-6

Thông tin này ngay sau khi được chia sẻ đã khiên dư luận không khỏi xôn xao, rất nhiều các sao Việt đã đăng đàn tỏ rõ thái độ.

Trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng – người từng xảy ra kiện tụng với bà Phương Hằng trước đó đã đăng tải bài viết tỏ rõ sự vui mừng, hả hê. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng viết:

“Banh Facebook tôi rồi. Toàn là tin nhắn yêu cầu bài Đất nước trọn niềm vui tại Đồng Dao tối nay. Chưa tới 30/4 mà ta! Sao hứng sớm cả tháng zạ chơi???

Phận làm ca sỹ, sao dám mặc áo qua khỏi đầu!

Nhất là đối với cả hàng triệu triệu ông bà chủ đã trả lương cho H suốt 24 năm qua

Vâng! Tối nay Hưng sẽ hát nha!”

ba-phuong-hang-bi-tam-giam-4

MC Quang Minh dường như không quá quan tâm nhưng cũng theo “trend”: “Xưa nay mình chả quan tâm nên giờ bắt tạm giam hay như thế nào cũng không để ý, chỉ biết là bóng lăn rồi. 2-1 cho Việt Nam”

ba-phuong-hang-bi-tam-giam-3

Ca sĩ Hàn Thái Tú: “Cái ác phải đền tội, luật nhân quả báo ứng”

ba-phuong-hang-bi-tam-giam-1

Diễn viên Trần Bùm: “Mừng muốn khóc”

ba-phuong-hang-bi-tam-giam

Diễn viên Lê Quốc Nam: “Xong phim”.

ba-phuong-hang-bi-tam-giam-5

Ngoài nhiều sao Việt, loạt khán giả cũng tỏ rõ thái độ trước thông tin bà Phương Hằng bị tạm giam. Trước đó, từ khoảng tháng 3/2021 đến nay, bà Hằng thường xuyên livestream và gọi tên nhiều người nổi tiếng trong đó có: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa...về việc ăn chặn tiền từ thiện quyên góp cho đồng bào miền Trung.

Đến nay, sau khi cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã vào cuộc điều tra và kết luận các nghệ sĩ này không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung thì bà Hằng lại rơi vào tình thế khó khăn khiến dư luận không khỏi xôn xao.

 

Báo CAND thông tin nóng về vụ bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi thông tin về bà Nguyễn Phương Hằng bị Công An TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam được đăng tải trên báo CAND, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.