Giải trí

Hà Hồ giật mình khi nhìn lại mình ngày xưa: Diện áo xẻ sâu, thả rông vòng 1 nhưng nhan sắc ‘lạ lắm'

Hà Hồ giật mình khi nhìn lại mình ngày xưa: Diện áo xẻ sâu, thả rông vòng 1 nhưng nhan sắc ‘lạ lắm'

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên story Facebook cá nhân bức ảnh chụp cách đây khá nhiều năm. Nữ ca sĩ cũng tự cảm thấy “sốc” khi nhìn lại chính mình và tự hỏi rằng: “Hà hả Hà”.

ho-ngoc-ha

Có thể thấy, so với hiện tại, nhan sắc thời đó của Hà Hồ đã được liệt vào hàng sành điệu lắm rồi. Thời điểm đó, nữ ca sĩ vẫn để mái tóc đen thẳng, nước da ngăm đen và phong cách trang điểm cũng “cực chất”. Thậm chí Hồ Ngọc Hà khi đó đã diện áo cắt xẻ sâu và thả rông vòng 1 rất gợi cảm.

taf-7303-15724051334961778717479

Sau 20 năm bước chân vào showbiz, trải qua bao thăng trầm, tai tiếng, Hồ Ngọc Hà vẫn là tên tuổi ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với loạt hit như: Cả 1 trời thương nhớ, Tìm lại giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Cô đơn giữa cuộc tình…Không chỉ có sự nghiệp thành công, Hà Hồ còn sở hữu guu thời trang ấn tượng, thời thượng và nhan sắc “cực phẩm”.

ho-ngoc-ha-tu-nhan-3-mat-bien-hinh-thanh-nguoi-khac-trong-chop-nhoang-nho-do-gia-img_1862-1647796671-764-width640height961

ho-ngoc-ha-len-tieng-khi-bi-noi-cho-con-dong-quang-cao-kiem-tien-10

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-2

Hiện tại, dù đã là mẹ của 3 con nhưng body của Hồ Ngọc Hà vẫn được xếp vào hàng quyến rũ bậc nhất Vbiz. Nhan sắc bà xã Kim Lý cũng được khen ngày càng sắc sảo, đằm thắm.

 

Noo Phước Thịnh công khai ảnh thẻ, tiết lộ nỗi sợ hãi lớn ở tuổi 33

(Techz.vn) - Nhìn ảnh thẻ của Noo Phước Thịnh, nhiều người phải choáng ngợp bởi nhan sắc thật sự của nam ca sĩ.