Giải trí

Bà Phương Hằng vừa bị tạm giam, Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui thắng lớn, hết cảnh bị nữ CEO 'truy đuổi'

Bà Phương Hằng vừa bị tạm giam, Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui thắng lớn, hết cảnh bị nữ CEO 'truy đuổi'

Còn những 1 tháng rưỡi nữa thì đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng mới diễn ra thế nhưng mới đây vào ngày 25/3, Đàm Vĩnh Hưng đã vui mừng báo tin vui khi vé cao cấp của đêm nhạc đã được bán hết. Đây là động lực to lớn giúp e-kíp chuẩn bị tốt nhất cho đêm nhạc hoành tráng làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đây cũng chính là lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng từ trước tới giờ luôn cực tự tin trước công chúng, thậm chí còn từng tuyên bố hùng hồn rằng mình là 1 trong 5 nghệ sĩ Việt duy nhất có khả năng tự bán được vé liveshow và đĩa nhạc.

Liveshow của Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào ngày 07.05.2022 tại Dinh Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Sau khi mở bán chỉ vài phút, đêm nhạc này đã bán sạch vé Premium chỉ trong một nốt nhạc. Mới đây, Ông hoàng Nhạc Việt đã đăng lên trang cá nhân của mình thông báo về tình trạng cháy vé và cho biết vẫn còn các hạng vé khác dành cho người hâm mộ. 

Đàm Vĩnh Hưng còn khiến khán giả cực thích thú khi kêu gọi mọi người “order” bài hát cho đêm nhạc: “Mọi người ơi, tới đó mn thích Hưng bài gì, nhắn gửi đây luôn nè, để cân nhắc đưa vào list bài” .

Với đêm nhạc chiều lòng khán giả như thế này chắc chắn Mr Đàm sẽ đem lại những phút giây cực kì cảm xúc.

Có thể thấy tâm trạng của Ông Hoàng Nhạc Việt đang rất vui sướng bởi rất hiếm khi Đàm Vĩnh Hưng cho khán giả chọn bài trước show diễn.

Tin vui này được đăng tải đúng thời điểm dư luận đang xôn xao trước thông tin CEO Đại Nam bà Nguyễn Phương Hằng bị công an TP.HCM đã khởi tố và bắt tạm giam về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân. 

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng đã có 1 cuộc đấu tố khi nữ CEO Đại Nam khẳng định Mr. Đàm không minh bạch trong việc từ thiện. Thậm chí nữ CEO còn 'truy đuổi' đến tận phòng trà nơi Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn, gây ra những ồn ào không đáng có. Có  lẽ giờ đây dân tình sẽ khó có thể chứng kiến cảnh bà Hằng 1 lần nữa ghé thăm các show diễn của 'ông hoàng nhạc Việt'.

Chính vì vậy mà những động thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi nữ CEO Đại Nam bị tạm giam được dân tình đặc biệt chú ý.  Trong 1 đêm diễn vào 24/3, Đàm Vĩnh Hưng nhận được một loạt yêu cầu thể hiện ca khúc “Đất nước trọn niềm vui” trên sân khấu.

Không phụ lòng khán giả, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức đăng hình ảnh ăn uống tiệc tùng cùng bạn bè kèm theo câu khẳng định dứt khoát: “Vâng ! Tối nay Hưng sẽ hát nha !”.

Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn đăng tải video màn trình diễn ca khúc “Đất nước trọn niềm vui” tại đêm nhạc Đồng Dao thu hút hơn 6 ngàn lượt bình luận.

Thậm chí, cũng vào đêm 24/3, tuy không nhắc thẳng đến vụ việc bà Hằng bị bắt nhưng trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ giây phút ăn mừng với bài viết:

"Banh FB tui gồi!

Toàn là tin nhắn yêu cầu bài ĐẤT NƯỚC TRỌN NIỀM VUI tại Đồng Dao tối nay!

Chưa tới 30/4 mà ta! Sao hứng sớm cả tháng vậy trời???

Phận làm ca sỹ  sao dám mặc áo qua khỏi đầu!

Nhất là đối với cả hàng triệu triệu ông bà chủ đã trả lương cho Hưng suốt 24 năm qua

Vâng ! Tối nay Hưng sẽ hát nha !"

 

Wendy chia sẻ súc tích về Phi Nhung giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, CĐM liền nghĩ đến nhân quả

(Techz.vn) Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của con gái ruột Phi Nhung giữa lúc CEO Đại Nam gặp biến lớn khiến khán giả không khỏi chú ý.