Giải trí

Trizzie Phương Trinh đăng ảnh 26 năm trước cùng Phi Nhung, nghẹn ngào nhắc lại kỉ niệm cũ

Trizzie Phương Trinh đăng ảnh 26 năm trước cùng Phi Nhung, nghẹn ngào nhắc lại kỉ niệm cũ

 

Sáng 12.2, trên trang Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải bức hình chụp cùng em gái nuôi Phi Nhung từ 26 năm trước được con gái của cố ca sĩ là Wendy Phạm gửi cho cô từ đêm hôm trước. Theo đó, đây là tấm ảnh mà giọng ca Bông Điên Điển vô cùng trân trọng, cất giữ cẩn thận trong một góc kín đáo nên đến giờ con gái cô mới phát hiện được. Thời điểm chụp chưa có điện thoại iPhone hiện đại nên đây là bức ảnh duy nhất được thợ ảnh rửa ra, phải trân quý lắm mới có thể giữ đến tận bây giờ.

trizzienhung2-1676185832.jpg
 

Trizzie Phương Trinh tâm sự về bức ảnh đặc biệt với Phi Nhung: "Tấm hình này được chụp vào năm 1997 tại đêm ra mắt CD “Don’t Speak” của mình tại vũ trường Majestic tại Quận Cam, Mỹ. Đó cũng là album solo cuối cùng trong sự nghiệp ca hát của mình. Lúc đó Phi Nhung chỉ mới 26 tuổi và mình 29. Hai chị em như hình với bóng, nơi nào có mình là nơi đó có Phi Nhung. Phi Nhung lúc đó còn rất mộc mạc và chưa được nhiều người biết đến. Hát ở đâu mình cũng kéo Phi Nhung theo cho đến lúc em có thể đứng vững bằng đôi chân của mình thì lúc đó em tự định hướng cho sự nghiệp ca hát của em".

trizzienhung3-1676185958.jpg
 

Nghĩ lại kỉ niệm cũ, Trizzie vừa bồi hồi lại vừa xúc động khi người em gái nuôi thân thiết, từng gắn bó như hình với bóng nay đã ra đi mãi mãi. Cô nghẹn ngào viết: "Giờ đây nhìn lại tấm hình này mình vẫn bần thần không nghĩ là em đã thật sự ra vĩnh viễn, những gì còn lại chỉ là kỷ niệm qua ký ức và hình ảnh mà thôi. Còn một chi tiết nữa cũng rất buồn về tấm hình này, đó là người makeup và làm tóc cho mình trong đêm ra mắt CD cũng đã ra đi cách đây 15 năm. Bạn ấy tên là Glen, một trong những makeup artist tài hoa nhất hải ngoại thời đó. Các ca sĩ của TT Thuý Nga, không ai là không biết đến Glen. Mặc dù tấm ảnh này đã 26 năm nhưng phong cách makeup và kiểu tóc vẫn không bị lỗi thời".

trizzienhung4-1676185967.jpg
Trizzie hối hận vì không dành thời gian với em gái nuôi nhiều hơn


Cho đến bây giờ, vợ cũ Bằng Kiều vẫn hối hận vì không nghĩ Phi Nhung lại ra đi sớm như vậy. Cô bày tỏ nỗi tiếc nuối khôn nguôi: "Nếu biết trước em ra đi sớm như vậy thì chắc 2 chị em sẽ siêng chụp hình với nhau hơn. Chúng ta sẽ không biết giá trị của một khoảnh khắc cho đến khi nó trở thành kỷ niệm. Và đó cũng là lý do tại sao mình siêng cầm theo máy chụp hình để chụp cho mọi người ở tất cả các nơi mình tới".

 

Kiều Linh chạnh lòng khi bị so sánh chuyện con cái với Vy Oanh

Ở độ tuổi ngoài 40, Kiều Linh vẫn chật vật trong quá trình 'tìm con' của mình.