Giải trí

Chồng cũ chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên cạnh Phương Oanh, cả hai vẫn giữ MQH đẹp hậu ly hôn

Chồng cũ chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên cạnh Phương Oanh, cả hai vẫn giữ MQH đẹp hậu ly hôn

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, chồng cũ Hoàng Oanh đã có chia sẻ về khoảnh khắc đi chơi cuối tuần cùng con trai và vợ cũ. Theo đó anh hào hứng cho con trai tập bơi bên ông nội, Jack Cole cũng chia sẻ hồi bé bản thân cũng thường được bơi cùng bố nên muốn để con trai có tuổi thơ như vậy.

oanh-1-1676191794.jpeg
 

Đáng chú ý, Jack cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh Hoàng Oanh và con trai với gương mặt vui vẻ rạng ngời. Dù không còn là một đôi nhưng cả hai chưa bao giờ có ý nghĩ xấu với đối phương, Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn coi nhau như những người bạn thân.

Bất ngờ nhất là anh chàng còn thêm cả ảnh Hoàng Oanh diện bikini cực nóng bỏng đang ngâm mình trong bể bơi với khuôn mặt mộc không tì vết. Bên cạnh nữ MC là mẹ chồng cũ và con trai. Đã ly hôn nhưng có vẻ như họ rất thoải mái trong chuyện tương tác cùng nhau.

oanh-2-1676191794.jpeg
 

Những ngày qua, chồng cũ của người đẹp thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cô và con trai sang trời Tây để du lịch. Dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ giữa cô và Jack vẫn vô cùng êm đẹp, cả hai coi nhau như những người bạn. Bản thân Hoàng Oanh cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết cùng bố mẹ chồng cũ. Hoàng Oanh thường xuyên đăng tải hình ảnh vui chơi bên con trai trong ngôi nhà rộng.

oanh-3-1676191794.jpeg
 

Hoàng Oanh và Jack Cole kết hôn vào đầu tháng 12-2019 sau 2 năm gắn bó. Jack sinh năm 1989, là người Mỹ lai Đức nhưng sinh sống và làm việc ở Singapore. Cặp đôi đón con đầu lòng tên Max vào năm 2020 nhưng Hoàng Oanh phải xa ông xã 6 tháng vì dịch Covid-19.

 

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị đồn qua đời vì nhồi máu cơ tim

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt cũng bị đồn qua đời.