Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị đồn qua đời vì nhồi máu cơ tim

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị đồn qua đời vì nhồi máu cơ tim

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bức xúc khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin đồn đoán anh qua đời. Thậm chí còn cho rằng Đàm Vĩnh Hưng mất tại bệnh viện do nhồi máu cơ tim khiến người hâm mộ và Mr.Đàm không khỏi tức giận.

dam-44-1676190710.PNG
 

Dưới bài đăng của mình, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra phẫn nộ vì không chỉ bản thân anh mà nhiều nghệ sĩ khác cũng từng bị đồn đoán qua đời. Những thông tin này nhằm mục đích câu view câu like, dù chưa rõ người đứng đằng sau là ai nhưng nhiều nghệ sĩ như Lệ Quyên đã vào và để lại bình luận an ủi nam ca sĩ.

dam-45-1676190710.PNG
 

Trao đổi với PV Dân trí, quản lý của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng bài để giải tỏa sự bức xúc, vì đây không phải chuyện chỉ 1 hay 2 nghệ sĩ gặp phải. Bây giờ cứ lên mạng là thấy thông tin nghệ sĩ qua đời rất nhiều".

Phía nam ca sĩ cho biết thêm sẽ kết nối với những nghệ sĩ rơi vào tình trạng tương tự và nhờ cơ quan chức năng can thiệp, giải quyết.

Trước Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Cát Tường cũng bị đồn qua đời. Các nghệ sĩ nhanh chóng lên tiếng đính chính sự việc để người hâm mộ không hiểu nhầm, mang lại hậu quả khó lường.

dam-6-1676190710.png
 

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng dành hầu hết thời gian bên cạnh con trai Polo. Nam ca sĩ mới đây còn đăng tải clip bé Polo tự tay đi chọn những món đồ yêu thích trong siêu thị. Mua cái sữa này cho em uống nè, con thích sữa này”, “Không mua coca đâu. Ba Hưng dặn con không được uống”, “Mua đồ chơi này. Con mua tặng cô nè”,...

dam-36-1676190710.PNG
 

Sau khi công khai hình ảnh và danh tính bé Polo, Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành một ông bố bỉm sữa đúng nghĩa. Anh thường xuyên dành thời gian cho con trai, thậm chí nam ca sĩ còn đưa bé Polo đi lưu diễn cùng để không phải ở xa con trai.

 

Trương Quỳnh Anh choàng khăn tắm tình tứ bên trai lạ, CĐM ngỡ ngàng khi biết danh tính

Kể từ sau khi ly hôn Tim, đây là lần hiếm hoi Trương Quỳnh Anh đăng hình trai lạ trên mạng xã hội.